07/07/2017 13:25 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng tham vọng tái hiện lại toàn bộ Sài Gòn xưa

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau nhiều liveshow nhạc xưa, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ lần đầu tổ chức liveshow dành riêng cho bolero vào tháng 8 tới.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và d8a5o diễn Trần Vi Mỹ tại họp báo vào chiều 6-7 - Ảnh: ZEE
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và đạo diễn Trần Vi Mỹ tại họp báo vào chiều 6-7 - Ảnh: ZEE

Liveshow mang tên Sài Gòn Bolero & Hưng, diễn ra vào ngày 5-8 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM) và 26-8 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội. 

Nói về lý do tổ chức liveshow Bolero, Mr. Đàm cho biết: “Kể từ sau năm 1975, Bolero chưa bao giờ nổi lên rầm rộ như hiện nay. Dù đi đến đâu thì bạn đều có thể dễ dàng nghe thấy mọi người nhắc đến Bolero. Đây chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang Bolero trở lại trong không gian đúng chất Sài Gòn xưa của những năm 1960”.

Cũng tại buổi giới thiệu về sô vào ngày 6-7, đạo diễn Trần Vi Mỹ, tổng đạo diễn của chương trình Sài Gòn Bolero & Hưng cùng Đàm Vĩnh Hưng đã giới thiệu sơ lược về bối cảnh của hai đêm liveshow.  

Đạo diễn cho biết, người xem sẽ được đắm mình vào khung cảnh Sài Gòn những năm 1960 với những góc phố cổ điển tấp nập người xe. Từ bảng hiệu bạc màu đến chiếc xe mì gõ nơi góc phố, rạp Cao Đồng, thương xá Tax... tất cả đều sẽ được tái hiện lại một cách chân thực nhất.

Trần Vi Mỹ cũng hé lộ rằng những hình ảnh và video chiếu trong đêm liveshow sẽ không được chiếu bằng màn hình LED mà toàn bộ sẽ được trình chiếu bằng máy phóng và 1500 bóng đèn dây tóc để tạo cảm giác chân thực và đúng chất Sài Gòn xưa.

Đàm Vĩnh Hưng tham vọng cho hay sẽ tái hiện lại toàn bộ Sài Gòn xưa trong liveshow bolero.
Đàm Vĩnh Hưng tham vọng cho hay sẽ tái hiện lại toàn bộ Sài Gòn xưa trong liveshow bolero.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết liveshow lần này chắc chắn sẽ làm khán giả bất ngờ với hàng loạt những tiết mục mà anh cất công chuẩn bị hơn nửa năm qua.

Xuyên suốt liveshow là gần 40 ca khúc như: Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm xa bay, Sương lạnh chiều đông,... Ca sĩ khách mời tham gia chương trình gồm: Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và Thu Hằng Bolero.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên