26/06/2017 10:50 GMT+7

Hồ Quỳnh Hương tố nhà sản xuất Be a star không trung thực

Q.N.
Q.N.

TTO - Sáng 26-6, đại diện ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã phát đi thông cáo báo chí, lên tiếng chính thức về việc cô rời vị trí giám khảo chương trình Bạn là ngôi sao - Be a star, tố ban tổ chức không trung thực.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Gia Tiến

Theo cam kết trong hợp đồng, sau liveshow 5, nhà sản xuất chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao TVHub phải trả cát-xê cho phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương 

Nếu sai hạn, phía ca sĩ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Tuy nhiên, đến show 7, TVHub vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo về việc trả chậm.

Khi chúng tôi gọi, kế toán công ty mới nói là đang gặp khó khăn về tài chính và không trả lời được khi nào mới trả.

Lý do: chưa đòi nợ được từ khách hàng.

Thông tin từ Hồ Quỳnh Hương cho biết

Thông cáo phát đi ngay sau chương trình Bạn là ngôi sao - Be a star vừa khép lại vào tối 25-6.

Lí do phía Hồ Quỳnh Hương đưa ra thông cáo này là vì hôm 14-6, ban tổ chức cuộc thi Bạn là ngôi sao - Be a star (TVHub) đã phát đi thông cáo báo chí cho hay ca sĩ Hồ Quỳnh Hương (giám khảo chuyên môn của chương trình) đã yêu cầu hủy bỏ hợp đồng không tham gia vào liveshow thứ 9 và đêm chung kết của chương trình (liveshow thứ 10).

Theo thông tin từ phía TVHub, Hồ Quỳnh Hương hủy hợp đồng vì không được ban tổ chức xếp ngồi giữa (vị trí giám khảo trung tâm) hai giám khảo khác.

Trong khi đó, ở liveshow 8, khi Hồ Quỳnh Hương vắng mặt vì có chuyến lưu diễn tại Nhật, giám khảo khách mời là ca sĩ Hari Won lại được ban tổ chức cho ngồi giữa nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến cô "phiền lòng" và quyết định bỏ làm giám khảo khi chương trình chỉ còn hai số nữa là kết thúc. 

Tại thời điểm đó, phía Hồ Quỳnh Hương chỉ xác nhận là cô sẽ không ngồi ghế giám khảo Bạn là ngôi sao - Be a star hai sô cuối nhưng không nêu lí do cụ thể. Cô hẹn sau khi chương trình kết thúc sẽ lên tiếng chính thức về việc này. 

Và lần lên tiếng này của Hồ Quỳnh Hương khá mạnh mẽ khi đưa ra đến ba lí do khiến cô rời vị trí giám khảo của chương trình. 

1. Hồ Quỳnh Hương không tiếp tục ngồi ghế giám khảo hai buổi diễn cuối của chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao là do những hành vi vi phạm hợp đồng của TVHub.

"Chúng tôi một lần nữa khẳng định không phải Hari Won và cũng không phải bất kỳ khách mời nào khác là nguyên nhân của quyết định hủy show nói trên của Hồ Quỳnh Hương" - thông cáo báo chí viết. 

Thông cáo cũng nhấn mạnh: "Yêu cầu chính đáng của chúng tôi là TVHub tuân thủ nội dung hợp đồng đã ký, nhưng TVHub đã gửi cho truyền thông những thông tin thiếu minh bạch, cố tình lái câu chuyện sang hướng Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì tức giận Hari Won.

Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cũng như đẩy cả hai ca sĩ vào những hiểu lầm, thị phi. 

Hồ Quỳnh Hương (bìa phải) cùng giám khảo Dương Khắc Linh và giám khảo khách mời Hoàng Touliver - Ảnh: TVHub
Hồ Quỳnh Hương (bìa phải) cùng giám khảo Dương Khắc Linh và giám khảo khách mời Hoàng Touliver trong Bạn là ngôi sao - Ảnh: TVHub

2. Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ về lí do khiến cô phiền lòng vì vị trí ghế ngồi.

Cô cho hay trước khi ký kết hợp đồng đã có trao đổi với đại diện TVHub nên bố trí cho cô ngồi giữa (trong vai trò giám khảo chuyên môn) để dễ trao đổi với giám khảo hai bên.

Phía TVHub nói rằng họ cũng muốn như vậy, vì chương trình chú trọng nhất yếu tố chuyên môn. Và vị trí chỗ ngồi đã trở thành một điều kiện để thực hiện hợp đồng ký kết giữa êkip Hồ Quỳnh Hương và TVHub.

Dẫu vậy, trong show thứ nhất, TVHub đưa ra gợi ý: “Để đẹp đội hình thì nên để giám khảo nam ngồi giữa hai nữ, hôm nào giám khảo khách mời là nam thì HQH sẽ ngồi giữa”. Và Hồ Quỳnh Hương đã đồng ý vì thấy điều này hợp lý.

Trong show thứ ba, khách mời là nam, TVHub vẫn không sắp xếp Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa được vì “kỹ thuật set máy rất khó khăn”. Thay vào đó, Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi cố định vị trí cũ xuyên suốt. Một lần nữa, chúng tôi đồng ý vì lợi ích chung cho cả chương trình.

Đến show 8, cũng là liveshow Hồ Quỳnh Hương vắng mặt, việc hoán đổi vị trí giám khảo đã diễn ra và vấn đề kỹ thuật, theo chúng tôi thấy là không gặp khó khăn gì. Vậy tại sao TVHub cho rằng "kỹ thuật set máy rất khó khăn" và không để Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa như thỏa thuận từ đầu?

Hồ Quỳnh Hương (giữa) khẳng định không phải Hari Won (phải) và cũng không phải bất kỳ khách mời nào khác là nguyên nhân của quyết định hủy sô của cô 

3. Phía Hồ Quỳnh Hương cũng cho hay sau liveshow 1 và 2, ekip đã phát hiện ra sự không trung thực của nhà sản xuất, dẫn đến sự thiếu công bằng cho các thí sinh dự thi.

Cụ thể, thí sinh nào hát với ban nhạc thì hát thật, những em hát đĩa thì chỉ việc hát chồng trên giọng hát đã được thu sẵn. K

hi thí sinh hát chồng thì chắc chắn giọng sẽ hay, mượt mà hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng uy tín các giám khảo, nhất là giám khảo chuyên môn như Hồ Quỳnh Hương. 

Hồ Quỳnh Hương đã nói chuyện với người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc, yêu cầu phải dừng ngay việc cho hát chồng.

Nhưng đến show 6 (đêm song ca với khách mời) thì tình trạng cũ lại tái diễn. Đây cũng là một trong nhữn lí do khiến Hồ Quỳnh Hương muốn dừng lại. 

Và cuối cùng, Hồ Quỳnh Hương cũng hé lộ việc nhà sản xuất chậm trễ trong việc trả thù lao cho cô. 

Ekip của ca sĩ quê Quảng Ninh cho biết thêm tại thời điểm này, khi chương trình đã kết thúc nhưng phía TVHub vẫn chưa trả đủ tiền cho ê kip Hồ Quỳnh Hương theo nội dung làm việc giữa hai bên vào ngày 14-6 vừa qua. 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên