25/06/2017 10:14 GMT+7

Giọng ca Impossible - Shontelle 'đốt cháy' cả đêm mưa

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - Đêm nhạc đầu tiên của Lễ hội âm nhạc mùa hè Saigon Water World diễn ra cuồng nhiệt khi trời bắt đầu mưa, khán giả đổ về khán đài cùng hòa mình vào âm nhạc của Shontelle, Jessica Jung, Dona…

Jessica Jung thể hiện liên tiếp 4 ca khúc đình đám của cô, với tạo hình dễ thương, quyến rũ làm tan chảy trái tim người hâm mộ - Ảnh: BTC
Jessica Jung thể hiện liên tiếp 4 ca khúc đình đám của cô, với tạo hình dễ thương, quyến rũ làm tan chảy trái tim người hâm mộ - Ảnh: BTC

Khoảng 18h, dòng người bắt đầu di chuyển về phía sân khấu, các DJ nổi tiếng trong nước như DJ KaiserT, DJ Xillix, nữ DJ King Lady cùng cặp đôi DJ Miss On The Mix đã khởi động đêm nhạc qua các bản nhạc EDM sôi động.

Đúng 21h, trời mưa lớn, người hâm mộ không ngại đội mưa đứng ngoài trời hô to tên thần tượng, giơ cao băng rôn trước sự xuất hiện của nữ ca sĩ Jessica Jung - giọng ca chính của nhóm nhạc SNSD đến từ Hàn Quốc.

Đây là lần thứ 2 đến Việt Nam, Jessica thể hiện 4 ca khúc đình đám của cô: Fly, Wonderland, Big mini world, Celebrate. Lần xuất hiện này gặp lúc trời mưa nên cô giao lưu với khán giả khá dè chừng.

Bùng nổ nhất đêm nhạc là phần trình diễn cuồng nhiệt của ca sĩ da màu Shontelle. Vừa bước ra sân khấu giọng ca Impossible đã gửi lời “chào Việt Nam” đến khán giả đêm nhạc.

Bất kể mưa mỗi lúc mỗi lớn, Shontelle đã thể hiện liên tiếp 4 ca khúc dưới mưa mà không ngần ngại.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh với vai trò là MC dẫn dắt đêm nhạc chạy từ cánh gà lên sân khấu, tay cầm dù che mưa cho nữ ca sĩ Shontelle trong suốt phần trình của cô.

Một lần nữa trên sân khấu Việt Nam ca khúc Impossible với giọng ca Shontelle vang lên mãnh liệt như thể không một trở ngại nào ngăn cách được tình yêu âm nhạc giữa người nghệ sĩ thực thụ và người ái mộ.  

Đây là lần thứ 2 Shontelle đến Việt Nam (lần đầu vào tháng 3 năm nay, trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam).

Trong đêm nhạc, Shontelle  chia sẻ một ngày trước khi đêm nhạc diễn ra cô đã có dịp ăn phở cũng như các món đặc trưng của Việt Nam, gặp gỡ nhà thiết kế Quỳnh Paris và cô rất thích áo dài Việt Nam.  

Gọng ca nội lực Dona đến từ Indonesia, và màn kết hợp giữa cô cùng DJ Yen cũng đã khép lại đêm nhạc đầu tiên của Lễ hội âm nhạc mùa hè Saigon Water World.

Ở ngày thứ hai của lễ hội, khán giả sẽ được hòa mình vào các giai điệu Trance sôi động của DJ quốc tế Sean Tyas cùng giọng ca Christina Novelli (Anh) thành công với bản “hit” Concrete angel.

Hai nghệ sĩ trong nước là Erik và Min cũng sẽ mang đến ca khúc đang đang được yêu thích Ghen bên cạnh những bài hát solo đặc sắc khác của cả hai.

3-Sau lần lỡ hẹn năm ngoái với khán giả Việt Nam vì lí do sức khỏe, dịp này là lần thứ 2 Jessica Jung  đến Việt Nam - Ảnh: BTC
3-Sau lần lỡ hẹn năm ngoái với khán giả Việt Nam vì lí do sức khỏe, dịp này là lần thứ 2 Jessica Jung đến Việt Nam - Ảnh: BTC
Đây là lần thứ 2 Shontelle đến Việt Nam - Ảnh: BTC
Đây là lần thứ 2 Shontelle đến Việt Nam - Ảnh: BTC
Ca sĩ Sơn Ngọc Minh che dù cho nữ ca sĩ Shontelle trong suốt phần trình diễn của cô - Ảnh: BTC
Ca sĩ Sơn Ngọc Minh che dù cho nữ ca sĩ Shontelle trong suốt phần trình diễn của cô - Ảnh: BTC
ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên