24/06/2017 07:30 GMT+7

Will 365 và Khi ta có nhau: Không là Kaity mới... khó hiểu

QUỲNH NGUYỄN thực hiện
QUỲNH NGUYỄN thực hiện

TTO - Chỉ một tháng sau MV Nơi ta chờ em, Will lại tung tiếp MV ngôn tình thứ hai - Khi ta có nhau - đóng cùng bạn gái Kaity Nguyễn. Đây là câu chuyện tình yêu thật sự hay chỉ là màn quảng bá hình ảnh cho cả hai?

Will và Kaity trong buổi giới thiệu MV Khi ta có nhau - Ảnh: Nam Nguyễn
Will và Kaity trong buổi giới thiệu MV Khi ta có nhau - Ảnh: Nam Nguyễn

Sau Nơi ta chờ em cho ra mắt vào trung tuần tháng 5 qua, Will và bạn gái Kaity Nguyễn tiếp tục gửi đến khán giả một sản phẩm kết hợp mới là MV Khi ta có nhau (sáng tác: Rhymastic) siêu lãng mạn. 

Với màn cầu hôn đậm chất ngôn tình, Khi ta có nhau lập tức tạo được hiệu ứng tốt.

Dẫu vậy, cũng có "lời ra tiếng vào" rằng đây không hẳn là sản phẩm đánh dấu tình yêu đang hồi rực rỡ của cả hai mà thực chất chỉ là một sản phẩm nhằm quảng bá tên tuổi đang lên của Will và Kaity. Và Will đã có câu trả lời cùng Tuổi Trẻ Online về việc này. 

* Mọi người nói Khi ta có nhau chỉ là sản phẩm PR cho Will và Kaity. Có đúng không?

- Đã là nghệ sĩ thì tất cả những sản phẩm, hoạt động đều nhằm quảng bá tên tuổi và hình ảnh của mình.

Tôi thực hiện MV Khi ta có nhau dĩ nhiên là để giới thiệu về giọng hát của tôi, hình ảnh của tôi đến mọi người.  Vậy nên mọi người nói như vậy cũng đâu có gì sai. 

* Nhưng mọi người biết rằng sau phim Em chưa 18 bạn và Kaity là một cặp. Và với nhiều người việc đem tình cảm cá nhân ra để PR bản thân không phải là một lựa chọn đáng trân trọng...

- Việc tôi với Kaity hợp tác với nhau trong hết sản phẩm này đến sản phẩm khác thực sự là vì chúng tôi... có duyên. 

Cái duyên đầu tiên là cơ hội được đóng Em chưa 18 cùng nhau, từ đó mới quen biết. Khi quay bộ phim này thì đạo diễn lại đang tìm thêm một ca khúc cho phim và may mắn là Nơi ta chờ em lại quá hợp với phim nên được chọn làm nhạc phim. 

Ở thời điểm quay Em chưa 18, tôi chỉ mới thu nháp ca khúc Nơi ta chờ em và định là sau khi hoàn thành phim mới thu và ra mắt như một sản phẩm chính thức, đánh dấu sự nghiệp hát đơn của tôi sau khi nhóm 365 tan rã.

Thế nhưng vì cơ duyên được chọn vào phim Em chưa 18 và hiệu ứng từ phim cũng quá tốt nên ekip mới quyết định tung luôn MV này với sự góp mặt của Kaity như một cách lan tỏa hiệu ứng tích cực từ bô phim.     

Vì đã xác định là sẽ đi hát trở lại sau khi hoàn tất phim Em chưa 18 nên tôi đã chuẩn bị một vài ca khúc cho ngày tái xuất và Khi ta có nhau là một trong số đó. MV Nơi ta chờ em thành công giúp chúng tôi tự tin làm ngay MV cho Khi ta có nhau.

Đến thời điểm này, tất cả những sản phẩm mà tôi và Kaity hợp tác đều thành công. Vậy lý do gì để tôi không tiếp tục mời Kaity đóng cùng mình? Chúng tôi diễn ăn ý, nội dung MV sau lại là câu chuyện tiếp nối của MV trước. Nếu không là Kaity thì mới... khó hiểu.  

Hình ảnh đáng yêu của Will và Kaity trong MV Khi ta có nhau
Hình ảnh đáng yêu của Will và Kaity trong MV Khi ta có nhau

* Bạn vừa hé lộ là mình đã chuẩn bị vài ca khúc để chuẩn bị cho sự trở lại trong vai trò hát đơn. Vậy chắc chắn sau Nơi ta chờ em, Khi ta có nhau sẽ còn vài ca khúc nữa. 

Nhưng mới đến đoạn Khi ta có em đã có màn cầu hôn lung linh rồi. Có nhanh quá không? Bạn không sợ sau khi đã cầu hơn thì chuyện yêu đương sẽ hết lãng mạn sao? Và người hâm mộ sẽ xem gì ở những MV sau?

- Ai biết rằng sau màn cầu hồn và "khi ta có nhau" rồi sẽ xảy ra những gì. Sẽ là một đám cưới ngọt ngào hay lại là những giận hờn với muôn vàn kịch bản khó đoán khác.

Tôi đã chuẩn bị cho mình một vài ca khúc nhưng kịch bản cho các MV sau vẫn còn bỏ ngỏ. Biết đâu kịch bản sẽ thay đổi từ gợi ý thú vị từ người hâm mộ... 

Will tự tay trang trí khung cảnh cho buổi lễ cầu hôn Kaity trong MV Khi ta có nhau
Will tự tay trang trí khung cảnh cho buổi lễ cầu hôn Kaity trong MV Khi ta có nhau

* Trong cả hai MV, hai bạn diễn như thật nên người ra mới đồn là "phim giả tình thật". Vậy tình của Will và Kaity hiện có thật không hay cũng chỉ là phim thôi?

- Cả hai MV đều được thực hiện theo cảm hứng của một bộ phim tư liệu và âm nhạc được làm nền cho câu chuyện riêng tư đó. 

Tôi chọn cách làm này vì sau Em chưa 18 tôi nhận ra rằng để có một MV thành công thì phải thực hiện nó như một bộ phim ngắn với những nhân vật, những số phận và câu chuyện rõ ràng. Âm nhạc khi được đưa vào đúng tâm trạng, câu chuyện sẽ tự động "bật" lên. 

Và nếu đã là một bộ phim ngắn, một phim tư liệu thì diễn xuất của nhân vật phải thật. Cảm xúc, cảm giác của chúng tôi trong MV là có thật. Ở cảnh cầu hôn, Kaity thực sự đã òa khóc nức nở và tôi cũng đã thật sự hạnh phúc. 

Tình thật hay không, tôi không dám khẳng định gì. Chắc chắn một điều là sau Em chưa 18, chúng tôi rất thân thiết.

Nhưng tôi cũng vừa bắt đầu con đường hát đơn và Kaity cũng vừa bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Cả hai chúng tôi đều may mắn "bắt được nhịp" và sẽ phải nỗ lực rất nhiều cho sự nghiệp phía trước. 

Phát triển được sự nghiệp song song với tình cảm là một thử thách cho những người trẻ như chúng tôi. Vậy nên mọi việc hãy để thời gian trả lời.  

* Việc diễn xuất và ca hát đều đang thuận lợi. Bạn sẽ tiếp tục phát triển ở cả hai lĩnh vực này trong thời gian tới? 

- Từ sau khi tung ra MV Nơi ta chờ em (tháng 5-2017) như một sự trở lại với âm nhạc, chính thức hát đơn, tôi đã quyết định sẽ tập trung cho ca hát, ít nhất cho đến hết năm nay. 

Vẫn có những lời mời tham gia phim nhưng tôi xin tạm ngưng. Tôi muốn trong thời gian này mình sẽ học thêm về diễn xuất. Tôi cũng cần có những thay đổi về ngoại hình để trông mình cứng cáp hơn, già dặn hơn, từ đó mới có những vai diễn đa dạng và nặng ký hơn.

QUỲNH NGUYỄN thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên