15/06/2017 22:14 GMT+7

Trịnh Thăng Bình tung MV Seen khi 'không còn nhiều thời gian'

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Gần ba mươi tuổi, ba năm qua cũng gần như lùi về hậu trường để trở thành một nhà sản xuất âm nhạc, chỉ thi thoảng ra ca khúc, Trịnh Thăng Bình tâm sự “còn bao nhiêu sức sẽ bung hết” trong buổi giới thiệu MV ca khúc Seen.

Trịnh Thăng Bình và Phí Phương Anh vào vai một cặp tình nhân trong MV
Trịnh Thăng Bình và Phí Phương Anh vào vai một cặp tình nhân trong MV

Buổi ra mắt chiều 15-6 của MV Seen cũng là lần Trịnh Thăng Bình được chia sẻ nhiều điều hơn với khán giả của anh về âm nhạc và định hướng trong tương lai. Trước đó bản audio của ca khúc này cũng đã nhanh chóng thu hút hơn một triệu lượt nghe.

Seen là MV độc lạ, chịu chơi và phá cách nhất từ trước đến nay của Trịnh Thăng Bình, hợp tác của đạo diễn trẻ Khương Vũ và quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh.

Trịnh Thăng Bình đã không còn là chàng ca sĩ “choai choai” ngày nào, hát những bản nhạc tình diễm lệ lấy lòng những cô gái trẻ, như anh tâm sự “Tôi đã bước sang một độ tuổi khác, sắp bước qua ngưỡng “ca sĩ trẻ” để hát theo mong muốn của khán giả”.

MV lần này được đầu tư quay công phu, nhưng đặc biệt là không hề có cốt truyện, mà chỉ là những mảnh ghép cảm xúc bất chợt hiện ra khi Trịnh Thăng Bình thể hiện Seen - một sáng tác của chính anh. 

Trong thời buổi công nghệ như bây giờ, chắc có hơn một lần bạn gửi một lời hỏi thăm, một lời chào, một lời xin lỗi cho ai đó, nhưng đáp lại chỉ là một chữ “đã xem” (seen) mà không một lời hồi đáp.

Có thể họ đang bận, chưa tiện trả lời, mà cũng có thể là họ không muốn trả lời! Đôi khi những điều nhỏ lại khiến cho chúng ta cảm thấy buồn và tổn thương...

 Trịnh Thăng Bình 

Nói về việc sự xuất hiện “loáng thoáng” trong làng nhạc thời gian qua, nam ca sĩ từng đình đám một thời với ca khúc Người ấy nói, định hướng của anh đã thay đổi, anh dành nhiều thời gian cho việc học sáng tác, học sản xuất, phối nhạc và vui vẻ với vị trí của một người tổ chức hơn là một ca sĩ trình diễn.

“Nhiều khi đứng trong vị trí sản xuất chương trình, thấy các bạn ca sĩ cùng lứa với mình giờ đều có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc, bản thân một người xuất phát điểm từ một ca sĩ như tôi cũng chạnh lòng chứ. 

Nhưng rồi tôi nghĩ, tuổi trẻ rồi cũng sẽ qua, điều quan trọng là mình muốn điều gì. Tôi muốn sự xuất hiện của mình ít thôi, nhưng phải thật chất lượng” Trịnh Thăng Bình mở lòng.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên