15/06/2017 15:15 GMT+7

Bữa tiệc âm nhạc MTV Connection 6: cùng làm mới mình

Q.N.
Q.N.

TTO - Bữa tiệc âm nhạc của MTV Connection 6 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 18-6 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM với chủ đề Brand new you - cùng làm mới mình.

Đông Nhi và Thái Trinh là hai trong số các nghệ sĩ khuấy động sân khấu MTV Connection tháng 6 - Ảnh: Gia Tiến

Với chủ đề Brand new you, MTV Connection tháng 6 muốn gửi đi lời kêu gọi mọi người cùng làm mới mình, lời động viên để mỗi bạn trẻ mạnh dạn thay đổi cách nghĩ, thay đổi bản thân đồng thời nạp thêm năng lượng để đón chào và bùng cháy cùng một mùa hè năng động sắp đến.

Điểm nhấn của MTV Connection tháng 6 chính là hai giọng ca nữ có lượng người hâm mộ hùng hậu bậc nhất hiện nay: Đông Nhi và Khởi My.

Nếu như Đông Nhi  mang đến câu chuyện của riêng bản thân mình, bộc bạch những khó khăn tại từng bước thay đổi chuyển mình trong suốt chặng đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc để được biết đến như hôm nay...

Thì Khởi My lại mang đến những cảm xúc từ sự chiêm nghiệm của một cô gái trưởng thành khi xuất hiện trở lại sau lễ ăn hỏi bí mật cùng Kelvin Khánh cách đây không lâu.

Ngoài ra đêm nhạc Brand new you còn là điểm hẹn âm nhạc chào hè năng động của những giọng ca trẻ được yêu mến: Thái Trinh, PB Nation, Lip B, á quân Giọng hát Việt 2017 Anh Tú, DJ Sunny My, Rapper F cùng lối dẫn chuyện hoạt ngôn từ hai VJ năng động của MTV Vietnam VJ Dustin và Kaylee.

Như thường lệ, MTV Connection miễn phí cho người hâm mộ, chi tiết nhận vé có tại http://mtvwe.com/ và Fanpage MTV https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên