20/11/2015 15:25 GMT+7

Sơn Tùng tung ca khúc mới toanh "Buông đôi tay nhau ra"

Q.N.
Q.N.

TTO - Buông đôi tay nhau ra là một trong những sáng tác mới của Sơn Tùng. Ca khúc vừa được công bố vào lúc 0g ngày 20-11 trên một trang chia sẻ nhạc trực tuyến.

Ca sĩ Sơn Tùng - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Sơn Tùng - Ảnh: Gia Tiến

Đạo diễn Nguyễn Quang Huy - quản lí của Sơn Tùng, qua trang facebook cá nhân đã thông báo về ca khúc mới của Sơn Tùng và hi vọng ca khúc này sớm trở thành một ca khúc ăn khách.

Quang Huy cho hay sau bản audio, ca khúc này đã được quay MV và sẽ ra mắt trong nay mai.

Nội dung của ca khúc Buông đôi tay nhau ra nói về những tâm sự của người con trai sau khi chia tay người yêu và cầu mong cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc riêng cho mình, quên hết những buồn phiền, đau khổ lại phía sau.

Đây cũng là một trong số những ca khúc mới mà Sơn Tùng chuẩn bị cho live show cá nhân sắp tới của mình, sẽ diễn ra vào ngày 5-12 tại Sân vận động Phú Thọ (TPHCM).

Trước thềm liveshow M-TP Ambition Chuyến bay đầu tiên, Sơn Tùng M-TP và ekip cũng sẽ tổ chức buổi họp fan đầu tiên trong chuỗi hoạt động gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ. Đây là sự kiện mà Sơn Tùng M-TP dành tăng riêng cho người hâm mộ của mình tại TP. HCM. 

Buổi gặp người hâm mộ (fan meeting) diễn ra từ 13g30 đến 15g30 ngày 21-11 tại Sân khấu kịch IDECAF (28 Lê Thánh Tôn, Q.1).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên