21/09/2015 21:41 GMT+7

​Hoài Phương ra mắt album Huế

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngay sau khi trở về từ cuộc thi nghệ thuật ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc 2015 tại Bà Rịa - Vũng Tàu, ca sĩ Hoài Phương đã ra mắt album online Mắt Huế xưa.

Ca sĩ Hoài Phương và album Mắt Huế xưa

Vốn là người con của Quảng Bình nhưng Hoài Phương từng có bốn năm học đại học tại Học viện Âm nhạc Huế sau khi trải qua chín năm học đàn tỳ bà tại Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội.

“Giọng ca vàng” của Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen thổ lộ: “Nhớ khoảng thời gian ở Huế, những bài ca về Huế cũng rất hợp với phong cách của tôi nên tôi đã thực hiện album này. Album cũng là sản phẩm đón chào Festival Huế 2016 sắp tới”.

Album được Hoài Phương ấp ủ thực hiện từ đầu năm đến nay, gồm bảy ca khúc quen thuộc về cố đô: Ngược dòng Hương Giang, Huế và em, Đêm tàn bến Ngự, Mắt Huế xưa, Thương về miền Trung, Tình Huế Trở về cố đô.

“Dù là những ca khúc quen thuộc nhưng tôi đã nhờ nhạc sĩ Yên Lam hòa âm, phối khí mới hoàn toàn nên tinh thần ca khúc cũng khác đi, không quá ủ rũ như những bản thu khác” - cựu thành viên nhóm Mặt Trời Đỏ chia sẻ.

Đây là album cá nhân thứ ba của Hoài Phương kể từ sau khi cô rời nhóm Mặt Trời Đỏ để hoạt động độc lập. Trước đó, cô từng phát hành album Câu chuyện (2011) và album online Gửi đảo xa sau chuyến đi Trường Sa năm 2014.

Ca sĩ Hoài Phương
Ca sĩ Hoài Phương
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên