02/07/2015 10:31 GMT+7

Bến tàu, nhà kho... biến thành sân khấu!

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Mộc là tên gọi một chương trình âm nhạc hoàn toàn mới, thử thách những giọng ca trẻ khi không có người hát bè, không vũ đạo, không sân khấu hoành tráng.

Thảo Trang tung tẩy với ban nhạc trong một nhà kho cũ ở số phát sóng đầu tiên của Mộc - Ảnh: Neko Tài

Bắt đầu phát sóng số đầu tiên vào 21g30 ngày 29-6 trên kênh truyền hình YanTV (đây cũng là khung giờ phát sóng mỗi tuần của chương trình), Mộc ghi điểm trong lòng người xem khi “gầy dựng” thành công một không gian âm nhạc chân thật, gần gũi, mang đậm hơi thở cuộc sống.

Chân dung của Thảo Trang - khách mời số đầu tiên - đã hiện lên phóng khoáng và đậm chất du ca khi cô thoải mái ngồi trên một chiếc xe jeep thể thao và thả hồn vào những ca khúc.

Đây cũng chính là ý tưởng mà những người thực hiện chương trình Mộc ấp ủ từ lâu. Khi khán giả đã no nê với những tiết mục hoành tráng nhiều màu sắc, khi các ca sĩ trẻ trông chờ vào dàn bè, dàn múa minh họa mà quên đi nội lực thật sự của giọng hát, Mộc như một làn gió mát mẻ, một thử thách đáng yêu...

Một điều thú vị khác là Mộc được ghi hình tại mọi ngóc ngách trong thành phố, từ nhà ga, thùng container, công trường, nhà kho, hầm giữ xe, sân thượng, bến tàu, du thuyền, công viên, hẻm hóc... - nơi đâu cũng có thể trở thành một sân khấu.

Mộc sẽ không chỉ dừng tại TP.HCM mà còn mang những ngẫu hứng âm nhạc, những ca sĩ trẻ cùng thử thách “hát thật” của mình đến với Hà Nội và Đà Nẵng...

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mộc Thảo Trang