01/07/2015 12:50 GMT+7

Hồ Ngọc Hà giới thiệu bản thu Chơi vơi

Q.N.
Q.N.

TTO - Hồ Ngọc Hà vừa tung ra bản thu Chơi vơi, ca khúc được ca sĩ trình diễn cách đây một năm trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Tang Tang

Hồ Ngọc Hà cho biết cô thực hiện bản thu này một cách ngẫu hứng, như một món quà dành tặng những người hâm mộ đã luôn yêu thương, đồng hành cùng mình.

Chơi vơi là ca khúc được nhạc sĩ Phương Uyên và Thiều Bảo Trang viết tặng riêng Hồ Ngọc Hà cách đây hơn một năm.

Ca khúc được viết theo phong cách rock nên thời điểm đó Hồ Ngọc Hà chưa có dịp sử dụng do đang tập trung vào những dự án album nhạc theo phong cách lãng mạn.

Đến đêm chung kết Nhân tố bí ẩn (19-10-2014), ca khúc này lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu với sự kết hợp giữa hai thầy trò Hồ Ngọc Hà và Giang Hồng Ngọc, góp phần không nhỏ vào chiến thắng của quán quân đêm chung kết.

Sau Nhân tố bí ẩn, Hồ Ngọc Hà liên tiếp tổ chức những tour diễn xuyên Việt và live concert kỷ niệm 10 năm ca hát nên Chơi vơi chưa có dịp thu âm và trình làng.

Mới đây trong đêm gala trao giải Tuyệt đỉnh tranh tài, với vai trò khách mời, Hồ Ngọc Hà đã trình diễn lại ca khúc này với phần dàn dựng khá ấn tượng.

Màn trình diễn đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ người hâm mộ nên Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã quyết định vào phòng thu thực hiện bản audio cho Chơi vơi với một phiên bản theo phong cách nhạc kịch đương đại do nhạc sĩ Minh Quân hòa âm để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Chơi vơi - Hồ Ngọc Hà trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài - Nguồn: youtube.com
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên