16/05/2015 08:15 GMT+7

20g ngày 16-5: Cẩm Ly hát Tự tình quê hương 5

Q.N.
Q.N.

TT - Sau gần hai năm tạm nghỉ, Cẩm Ly lại “tự tình quê hương” với Tự tình quê hương 5, diễn ra một đêm duy nhất lúc 20g ngày 16-5 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Ca sĩ Cẩm Ly - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Cẩm Ly - Ảnh: Gia Tiến

“Phải mất gần hai năm sau Tự tình quê hương 4 tôi và êkip của mình mới chuẩn bị được cho Tự tình quê hương 5. Làm sô hiện nay rất khó vì không tìm được nhà tài trợ chịu “đứng sau” mình và không dễ để kéo khán giả đến rạp, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để làm một sô diễn thật chất lượng. Với Tự tình quê hương 5, tôi mong chương trình sẽ diễn ra thành công, được khán giả yêu mến, chứ không kỳ vọng vào doanh thu” - Cẩm Ly chia sẻ.

Và cô cũng “bật mí” sô diễn sẽ kéo dài gần bốn giờ với những chuỗi ca khúc ca ngợi quê hương, đặc biệt là miền quê Nam bộ, cùng những tình khúc nhạc trẻ.

Không chỉ áp lực về ý tưởng để Tự tình quê hương 5 khác lạ hơn những chương trình trước đó, việc chọn ca sĩ khách mời là việc khiến Cẩm Ly nghĩ ngợi nhiều nhất.

Ngoài những “mối ruột” như ca sĩ Ðan Trường, Quốc Ðại, Vân Quang Long, bé Thiện Nhân cùng các thí sinh Giọng hát Việt nhí, Tự tình quê hương lần này còn là lần đầu có sự góp mặt của hai giọng ca gạo cội Giao Linh, Phương Dung cùng hai diễn viên hài Anh Vũ và Trường Giang trong vai trò dẫn chương trình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên