18/12/2014 10:58 GMT+7

​Thảo Trang, Quốc Thiên cùng “tỏa sáng”

Q.N.
Q.N.

TT - Live show thứ 10 của chương trình Tôi tỏa sáng sẽ là nơi chắp cánh cho hai giọng ca Thảo Trang và Quốc Thiên.

Thảo Trang và Quốc Thiên - Ảnh: Quốc Lê

Nhiều khán giả trẻ hi vọng sự kết hợp giữa hai giọng hát “chất” và “lạ” này sẽ làm nên một live show hấp dẫn.

Ðiểm chung giữa Thảo Trang và Quốc Thiên là cả hai đều được khán giả biết đến qua cuộc thi Thần tượng âm nhạc khi họ vừa tròn 20 tuổi. Thảo Trang từng vào top 5 của mùa đầu tiên và nhận được nhiều sự chú ý. Còn Quốc Thiên là quán quân của mùa thứ hai.

Sau cuộc thi, cả hai đều theo con đường ca hát chuyên nghiệp với những bước đi chậm nhưng chắc chắn, không ồn ào và cũng chẳng xìcăngđan. Cả hai luôn nỗ lực làm mới hình ảnh và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc.

Ðến hôm nay, cả Thảo Trang và Quốc Thiên đều đã tạo dựng được cho mình một vị trí riêng, một hình ảnh không lẫn với bất kỳ ai khác trong lòng khán giả.

Thảo Trang có thể hát nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ soul, rock, urban pop đến R&B và gần đây là dòng nhạc dân gian đương đại trong album Ðại lộ đón gió. Trái ngược với phong cách mạnh mẽ, sôi động của Thảo Trang, Quốc Thiên trung thành và được khán giả yêu thích qua những bản ballad sâu lắng cùng phong cách trữ tình, lịch lãm.

Ngoài những bài “hit” của riêng mình, cả hai cũng sẽ kết hợp trong một số tiết mục và song ca cùng khách mời: ca sĩ Phương Vy và Nguyễn Ðình Thanh Tâm. Hari Won sẽ là MC của chương trình thay cho Gil Lê ở những số trước.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g ngày 20-12 tại trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Ðài PT-TH tỉnh Lâm Ðồng cùng một số đài truyền hình địa phương khác.              

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên