28/11/2014 08:21 GMT+7

​Nghệ sĩ Hồng Nga làm live show ở tuổi 70

LINH ÐOAN
LINH ÐOAN

TT - Sáng 27-11, nghệ sĩ Hồng Nga đã có cuộc gặp gỡ báo chí để thông báo về live show Nửa thế kỷ con tằm vẫn nhả tơ .

Nghệ sĩ Hồng Nga - Ảnh: Nguyễn Lộc

Chương trình này kỷ niệm sinh nhật tuổi 70 và kỷ niệm 55 năm đi theo nghiệp hát của bà, sẽ diễn ra tối 17-1-2015 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Sau live show lần đầu tiên được tổ chức năm 2008 với tên gọi Hồng Nga - 48 năm nụ cười và nước mắt tại sân khấu Trống Ðồng, nghệ sĩ Hồng Nga cho biết sô diễn tối 17-1-2015 sẽ là live show cuối cùng trong nghiệp hát của bà vì sau đó sợ rằng sức khỏe sẽ không cho phép bà thực hiện những sô diễn như thế.

Bà nhấn mạnh nếu như live show đầu tiên có phần nghiêng nhiều về cải lương thì live show lần này sẽ có sự cân bằng giữa ba mảng hài kịch - ca nhạc - cải lương. “Những tiết mục trong live show sẽ hoàn toàn mới, chỉ có tiết mục Kiếp cầm ca là tôi từng hát rồi nhưng sẽ được làm mới.

Lần đầu tiên tôi sẽ hát xẩm, hát chèo bằng giọng Bắc. Mở màn tôi sẽ... nhảy nhạc V-pop, mà nhảy đàng hoàng chứ không nhảy giỡn chơi. Nói chung, dù đã có tuổi nhưng ở live show cuối đời tôi muốn mình có hình ảnh mới mẻ và đáng nhớ!”.

Sô diễn có khoảng 10 tiết mục do NSND Trần Ngọc Giàu làm tổng đạo diễn, với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Minh Vương, NSƯT Phương Hồng Thủy, Linh Tâm, Hoài Linh, Hoài Lâm, Trường Giang, Lê Tứ, Ngọc Ðợi, ca sĩ Cẩm Ly... MC chương trình là Thanh Bạch và NSƯT Quế Trân.

Trong buổi sáng 27-11, nghệ sĩ Hồng Nga đã biến buổi họp báo của bà thành chương trình... ca hát, giao lưu với các nghệ sĩ. Khi nhắc đến tiết mục nào, bà lại cầm micro hát say sưa với làn hơi vẫn còn rất khỏe khoắn và... ngon lành!                

LINH ÐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên