23/05/2014 07:36 GMT+7

Nghe nhạc phẩm Việt qua tiếng kèn nghệ sĩ Mỹ

A.C.
A.C.

TT - Ba nhạc phẩm của hai tác giả VN Đỗ Kiên Cường và Nguyễn Phúc Linh sẽ được tiếng kèn oboe của tiến sĩ Keri E. McCarthy giới thiệu đến công chúng trong đêm nhạc kèn oboe mang tên “Keri và những người bạn”, diễn ra lúc 20g ngày 25-5 tại Không gian nghệ thuật Manzi (14 Phan Huy Ích, Hà Nội).

Nghệ sĩ dương cầm Andrea Bonatta biểu diễn tại Việt Nam “Báu vật quốc gia” Hàn Quốc đến TP.HCMJeff von der Schmidt và bốn buổi diễn nhạc Việt ở Los Angeles

TlCK8pJh.jpgPhóng to
Tiến sĩ Keri E. McCarthy - Ảnh: wsm.wsu.edu

Trong khi đó, các nghệ sĩ kèn oboe đến từ Học viện Âm nhạc quốc gia, Dàn nhạc giao hưởng quốc gia và Nhà hát Nhạc vũ kịch VN là Lê Ba Anh, Vũ Tuấn Anh, Hoàng Đình Cương, Nguyễn Xuân Sơn... sẽ chơi những tác phẩm của các nhà soạn nhạc thế giới như Mozart, Schumann, Britten, Marcello, Telemann... Góp mặt trong đêm diễn còn có nghệ sĩ piano Vân Cơ, Lâm Đức Chính và nghệ sĩ cello Hà Miên.

Theo thông tin từ nhà tổ chức, tiến sĩ Keri E. McCarthy hiện giảng dạy lịch sử âm nhạc và kèn oboe tại Đại học bang Washington. Năm 2008, bà đã thực hiện tour diễn ở Bangkok, Hà Nội, Kuala Lumpur và Singapore để giới thiệu những tác phẩm của các nhạc sĩ Indonesia, Malaysia, Thái Lan và VN.

A.C.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên