17/02/2014 10:15 GMT+7

Chinh phục đỉnh cao: Chia tay Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Với chủ đề technopera (opera kết hợp với nhạc điện tử) trong live show thứ tư của chương trình Chinh phục đỉnh cao (Popstar to Operastar), hai thí sinh đầu tiên – ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Ngọc Khuê – đã bị loại khỏi cuộc chơi.

oznyxlcc.jpgPhóng to
Võ Hạ Trâm - Ảnh: Hữu Khoa
xvAP55jn.jpgPhóng to
0icdNKHz.jpgPhóng to
Ca sĩ Nathan Lee - Ảnh: Hữu Khoa
LnmwrPFW.jpgPhóng to
Ngọc Anh (thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong tuần) - Ảnh: Hữu Khoa

Ở live show này, tổng điểm số của ban giám khảo qua bốn đêm thi cùng với số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả được lấy làm cơ sở để xét loại thí sinh.

Trong đêm thi tối 16-2, những ca khúc opera nổi tiếng được phối lại đầy mới lạ, độc đáo trên nền nhạc dance sôi động, cộng với các màn vũ đạo công phu đã làm cho không khí chương trình thêm màu sắc, thu hút hơn. Nhưng đồng thời, áp lực loại 2/8 thí sinh cũng đè nặng lên các thí sinh, làm cho không khí khá căng thẳng.

Cũng có thể vì áp lực đó, một số thí sinh đã thể hiện được sự tiến bộ rõ rệt. Đó là Kasim Hoàng Vũ, anh đã không còn hát opera với kỹ thuật rock thường thấy mà thay vào đó, với sự giúp đỡ chuyên môn của ban giám khảo, anh đã thể hiện rất trọn vẹn tinh thần của một tác phẩm opera trong ca khúc Volera (Bay) qua phần kết hợp với DJ nổi tiếng Hoàng Anh. Bên cạnh đó, Hồ Trung Dũng, với lợi thế am hiểu tiếng Đức, đã chọn ca khúc Ave Maria, anh hát một cách đầy cảm xúc và cũng được ban giám khảo đánh giá rất cao.

Có lợi thế kỹ thuật thanh nhạc tốt, Võ Hạ Trâm, Khánh Linh, Ngọc Khuê đã mạnh dạn chọn các ca khúc khó như Alleluja, Un Bel Di, Voi che sapete. Ba phần trình diễn này có thể được xem là những tiết mục xuất sắc nhất trong đêm qua.

Nhưng rất tiếc, dù được điểm từ ban giám khảo rất cao nhưng Ngọc Khuê lại có số lượng tin nhắn bình chọn ít nhất trong số 8 thí sinh nên cô buộc phải chia tay chương trình. Tương tự, Bùi Anh Tuấn dẫu có lượng người hâm mộ hùng hậu nhưng lại sở hữu điểm số giành được từ ban giám khảo khá thấp nên cũng đành ngậm ngùi ra về.

Như vậy, đến nay, Chinh phục đỉnh cao còn lại 6 thí sinh. Đêm thi tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 21g ngày 23-2 với chủ đề Broadway kinh điển.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên