28/11/2013 16:02 GMT+7

Úc yêu cầu Justin Bieber lau sạch hình vẽ graffiti

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO-Thị trưởng Gold Coast (Úc) Tom Tate ngày 28-11 tức giận yêu cầu ngôi sao nhạc Pop Justin Bieber lau sạch bức tường mà anh đã vẽ graffiti tại một khách sạn nước này trong chuyến công diễn “Believe”.

BT8PuL0m.jpgPhóng to
Tác phẩm graffiti của Justin Bieber tại khách sạn QT Ảnh: AFP

Justin Bieber bị Brazil cáo buộc tội vẽ bậyPhát hiện ma túy trên xe hoàng tử nhạc pop Justin BieberJustin Bieber vượt mặt Lady Gaga

Theo Reuters, nam ca sĩ nổi tiếng người Canada đã vẽ một con ma Pacman và các quái vật dạ quang khác trên bức tường trong khu tennis của khách sạn QT tại Gold Coast và đăng tải hình ảnh này trên Instagram với hơn 545.000 lượt “thích” của người hâm mộ.

Tuy nhiên ông Tate không mấy hài lòng với hành động này của nam ca sĩ trẻ tuổi. “Nếu một người bình thường làm điều này, họ sẽ phải phục vụ 80 giờ đến 100 giờ cho lao động công ích”, ông Tate tức giận.

Tuy nhiên, ông Tate cho rằng Bieber chỉ cần đến và lau dọn sạch sẽ bức tường thì mọi chuyện sẽ vui vẻ trở lại.

Bên cạnh đó, như AFP đưa tin, phần lớn các ý kiến phản hồi trên Instagram về “tác phẩm graffiti” của Bieber đều phản đối hành động của anh.

“Người nổi tiếng không nên xem thường pháp luật. Anh ta cần phải trưởng thành”, một cư dân mạng nhận xét.

Tuy nhiên cũng không ít người bảo vệ nam ca sĩ này. Điển hình là chính khách sạn QT đã lên tiếng bảo vệ hành động vẽ graffiti của Bieber trên mạng xã hội Facebook.

“Anh ấy là Justin Bieber. Tôi không thể tưởng tượng được sao mọi người lại nghĩ rằng một ngôi sao đồng nghĩa với việc phải xin phép (vẽ)”, tài khoản Facebook của khách sạn QT chia sẻ.

Đây là lần thứ hai “hoàng tử nhạc Pop” vướng vào rắc rối với graffiti và cảnh sát. Trước đó, hồi đầu tháng 11, cảnh sát Brazil từng buộc Bieber tội “phá hoại cảnh quan đô thị bằng hình thức vẽ bậy”.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên