28/10/2013 08:14 GMT+7

Bắt ca sĩ giải Grammy Chris Brown vì đấm mặt người khác

MỘC MIÊN (Theo Reuters)
MỘC MIÊN (Theo Reuters)

TTO - Chris Brown bị bắt sáng 27-10 (giờ địa phương) tại Washington (Mỹ) sau khi tham gia một vụ đánh người khiến một người đàn ông bị thương. Scandal này tiếp tục nối dài những bê bối bạo lực của nam ca sĩ R&B lắm tài nhiều tật.

XGArRVTZ.jpgPhóng to
Chris Brown lại có nguy cơ hầu tòa vì dính vào rắc rối liên quan tới bạo lực - Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát cho biết, vụ việc diễn ra vào lúc sáng sớm, bên ngoài khách sạn năm sao W. cách Nhà Trắng chỉ vài trăm mét. Chris Brown, 24 tuổi và vệ sĩ Chris Hollosy, 35 tuổi đã đấm vào mặt một người đàn ông khiến anh này bị thương.

Nạn nhân (được giấu kín danh tính) đang nằm điều trị tại một bệnh viện địa phương. Còn Chris Hollosy cũng bị bắt với tội danh tương tự người thuê mình bảo vệ.

Dù không thể phủ nhận tài năng âm nhạc của Chris Brown nhưng người hâm mộ không ít lần phải lắc đầu ngán ngẩm với những bê bối bạo lực của nam ca sĩ từng đoạt giải Grammy này.

Sự nghiệp của anh bắt đầu đi xuống từ đầu năm 2009 sau khi bị cả thế giới quay lưng và đối mặt với pháp luật vì thẳng tay đánh bạn gái Rihanna đến mức nhập viện ngay trước thềm lễ trao giải Grammy. Vụ bê bối khiến nam ca sĩ phải thụ án tù treo 5 năm kèm theo một năm giáo dục về bạo lực và 180 ngày lao động công ích.

Sau đó, anh vẫn liên tục dính vào các vụ ẩu đả với đồng nghiệp như rapper Frank Ocean, Drake… Mới đây nhất, tháng 8-2013, Chris Brown đã phải nhận án phạt phục vụ cộng đồng sau khi gây ra tai nạn ô tô rồi bỏ chạy.

MỘC MIÊN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên