24/10/2013 10:22 GMT+7

Hương Giang Idol ví mình như thủy ngân

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong buổi giới thiệu album đầu tay vào chiều 23-10, ca sĩ Hương Giang đã "bật mí" mình đã chọn Thủy ngân làm tên album vì thấy giữa mình và nguyên tố này có nhiều tính tương đồng.

RwfFDDIO.jpgPhóng to
Hương Giang Idol - Ảnh: Gia Tiến

Vì vậy cô đã nuôi ý định đặt tên cho "đứa con tinh thần" đầu tiên của mình là thủy ngân, chứ không phải bất kỳ tên ca khúc nào trong album.

"Thủy ngân là một nguyên tố trong bảng tuần hoàn hóa học có kí hiệu là Hg. Nó trùng với hai chữ cái đầu tiên trong tên của Hương Giang. Bên cạnh đó, thủy ngân cũng là một nguyên tố hiếm hoi trong vỏ trái đất. Nhìn thủy ngân tưởng chừng như mỏng manh nhưng ẩn sau trong đó lại là sức tấn công mạnh mẽ và đầy bí ẩn" - Hương Giang chia sẻ lý do mình "kết" thủy ngân.

Tám ca khúc trong album Thủy ngân đều là sáng tác riêng cho Hương Giang Idol: Send it on (Đỗ Hiếu), Ngừng nhớ về anh (Toàn Vũ), Điều tiếng (Phạm Toàn Thắng), Tình yêu đầu tiên (Thiên Hạnh), Ngay dưới hiên nhà (Phạm Hồng Phước), Giấc mơ bên anh (Nguyễn Hoàng Duy), Những giấc mô trôi xa (Nguyên Tùng), Trò đùa tạo hóa (Nguyễn Hồng Thuận), . Đó là những tâm sự tình cảm riêng tư, những băn khoăn khi vừa bước vào nghề và nhận không ít điều tiếng...

Với album này, cô ca sĩ chuyển giới cũng muốn khẳng định: "Tôi khác biệt nhưng tôi luôn là chính tôi, dám ước mơ và luôn nỗ lực hết sức để biến ước mơ thành hiện thực".

Dịp này, Hương Giang cũng giới thiệu đến công chúng MV Send it on (Thông điệp), cho thấy một hình ảnh và phong cách hoàn chỉnh của ca sĩ Hương Giang sau cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Th\u1ee7y ng\u00e2n l\u00e0m t\u00ean album v\u00ec th\u1ea5y gi\u1eefa m\u00ecnh v\u00e0 nguy\u00ean t\u1ed1 n\u00e0y c\u00f3 nhi\u1ec1u t\u00ednh t\u01b0\u01a1ng \u0111\u1ed3ng." />