23/10/2013 09:57 GMT+7

Katy Perry "trưởng thành" trong album mới

HOÀNG KHÁNH (Theo Reuters)
HOÀNG KHÁNH (Theo Reuters)

TTO - Rũ bỏ hình tượng “nữ hoàng kẹo ngọt”, nữ ca sĩ Katy Perry xuất hiện một cách “chững chạc, trưởng thành” hơn trong album mới Prism (tạm dịch: Lăng kính), vừa được phát hành ngày 22-10.

Cuộc đua của Lady Gaga và Katy PerryBillboard: Katy Perry - người phụ nữ của năm

QcOtEvtu.jpgPhóng to
Katy Perry đã không còn xuất hiện với mái tóc nhiều màu sắc và những bộ quần áo rực rỡ - Ảnh: news.mtv.it

Prism gồm 13 ca khúc mà Katy Perry đều giữ vai trò đồng sáng tác. Đây là album phòng thu thứ tư của Katy Perry và cũng là album đầu tiên kể từ khi cô ly dị nghệ sĩ hài người Anh Russell Brand vào năm 2011. Vậy nên album này được cho là đã phản ánh rõ nét sự thay đổi không chỉ về phong cách âm nhạc mà còn về cuộc sống đời tư của cô.

“Tôi đã trải qua nhiều sự kiện trong cuộc đời và tôi nghĩ những điều đó đã giúp tôi xây dựng trong tôi thêm một tính cách. Quả là khó khăn để tìm thấy chính mình! Nhưng cuối cùng thì tôi đã làm được và tôi đã mạnh mẽ hơn, một chút!”, Katy Perry chia sẻ.

Ca khúc đầu tiên trong album By The Grace of God được coi là bài hát “u ám” nhất trong Prism, kể về khoảng thời gian khó khăn mà Katy Perry đã phải trải qua hồi cuối năm ngoái và cách cô vượt qua, tìm lại sự tự tin vào bản thân.

Những tưởng Prism sẽ là một sản phẩm âm nhạc mang tâm trạng u buồn và được phối mang đậm chất acoustic như cô đã từng chia sẻ trước đây, nhưng thành quả cuối cùng lại bất ngờ mang hơi thở trẻ trung, sôi động. Giải thích điều này, có người cho rằng đó là vì sau khi ly hôn với chồng, Katy Perry đã lại tìm thấy tình yêu với ca sĩ John Mayer.

Cô nàng ca sĩ 28 tuổi này còn cho biết mỗi ca khúc trong album Prism đều ẩn chứa một câu chuyện. Unconditionally, ca khúc yêu thích nhất của Katy Perry trong album này, là một bản ballad cao vút nói về việc chấp nhận tình yêu mới; Roar là bản nhạc pop tràn đầy năng lượng về cách từ bỏ cái tôi để tìm thấy sự hài lòng trong tình yêu; còn Birthday là một ca khúc nhạc dance rất sôi động.

Katy Perry hào hứng: “Mọi người có thể thấy là tôi đang rất vui và thử nghiệm âm nhạc bằng những chất liệu rất mới trong album này. Tôi nghĩ khán giả có thể tự tìm thấy những thông điệp cho mình sau khi nghe những ca khúc đó”.

Ngoài ra, ca sĩ từng một thời “nổi loạn” trong Teenage Dream còn tiết lộ: “Tôi nghĩ Prism thể hiện sự phát triển và trưởng thành trong tôi. Tôi hi vọng các bạn có thể nghe thấy sự “lớn lên” của một người viết nhạc và cũng như của một con người. Tôi thích làm những điều mới mẻ. Tôi biết mình đang làm gì, biết rõ hơn bao giờ hết”.

HOÀNG KHÁNH (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Katy Perry album Prism