28/06/2013 19:47 GMT+7

Con trai Michael Jackson lần đầu tiết lộ về cái chết của cha

BÌNH MINH (Theo BBC)
BÌNH MINH (Theo BBC)

TTO - Con trai cả của ông hoàng nhạc pop nói với tòa án Mỹ rằng trước khi chết Michael Jackson đã có nhiều cuộc tranh luận gay gắt, thậm chí khóc lóc khi đối thoại với Công ty AEG - đơn vị tổ chức tour diễn This is it.

Cựu quản lý của Michael Jackson khởi kiện Sony Music

wp22dtRW.jpgPhóng to
Prince Jackson - con trai cả của Michael Jackson - Ảnh: BBC

“Cha tôi liên tục nói "Họ sẽ giết tôi! Họ sẽ giết tôi” - Prince Jackson kể lại trong phiên tòa vụ kiện giữa gia đình Jackson và Công ty AEG - Nhiều đêm ông ấy đã khóc sau khi nói chuyện với đại diện của AEG”.

Prince cũng miêu tả lại đêm kinh hoàng khi cha mình đột tử tại căn nhà ở Los Angeles. Lúc ấy anh đang ở cùng hai người em là Paris Jackson (em gái) và Prince Michael II (em trai, còn gọi là Blanket). “Tôi nghe thấy tiếng thét rất lớn. Lúc tôi chạy lên lầu thì thấy bác sĩ Murray đang làm hô hấp nhân tạo cho cha mình, còn ông ấy (Michael Jackson) thì vắt nửa người trên giường, mắt trợn ngược”.

Vụ kiện dân sự giữa gia đình Jackson và AEG vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc, khi công ty tổ chức tour diễn This is it không thừa nhận đã làm Michael Jackson tử vong và đã hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho nam ca sĩ Thriller hết mức có thể, trong khi bà Katherine đòi AEG bồi thường 40 tỉ USD bằng mọi giá.

“Em gái tôi liên tục gào khóc và đòi gặp cha. Còn tôi đứng ở một góc cầu thang, khóc lóc, sợ hãi và chờ xe cấp cứu đến”. Không lâu sau đó, bác sĩ Murray đến gặp gia đình cậu ở phòng chờ Bệnh viện UCLA và nói “Tôi rất tiếc. Michael đã chết. Ông ấy đột tử do một cơn đau tim” - Prince nhớ lại.

“Tôi không nhớ bác sĩ đã chữa trị cho cha bằng cách nào. Lúc ấy tôi chỉ mới 12 tuổi. Tôi chỉ nghĩ ông ta được cử đến để làm cho cha tôi khỏe lại” - con trai cả Michael Jackson cay đắng nói.

Tiết lộ của Prince Jackson càng gây bất lợi cho phía Công ty AEG - hiện đang bị bà Katherine Jackson (mẹ ruột Michael Jackson) khởi kiện vì gây nên cái chết của ông hoàng nhạc pop. Bà cáo buộc AEG không cung cấp đủ phương tiện để chăm sóc sức khỏe cho Michael tại buổi biểu diễn This is it, đồng thời đã thuê bác sĩ Conrad Murray sử dụng thuốc gây mê và thuốc ngủ quá liều khiến nam ca sĩ 50 tuổi tử vong.

Bác sĩ Conrad Murray đã được Công ty AEG trả 150.000 USD mỗi tháng để chăm sóc sức khỏe cho ông hoàng nhạc pop, bảo đảm nam ca sĩ có thể tham gia tour diễn This is it. Tuy nhiên, Michael Jackson đã chết trước khi buổi diễn được tổ chức. Bác sĩ Murray hiện đang bị kết tội ngộ sát và chịu 2 năm tù.

BÌNH MINH (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên