19/06/2013 12:47 GMT+7

Psy "tạm biệt" Gentlemen, tập trung làm album mới

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Nam ca sĩ người Hàn Quốc Psy bắt tay vào thực hiện album ca nhạc quốc tế đầu tiên của mình sau khi khép lại chiến dịch quảng bá ca khúc Gentlemen.

fkInsZ18.jpgPhóng to
Psy biểu diễn Gentlemen tại lễ trao giải âm nhạc Canada MuchMusic Video Awards - Ảnh: Yonhap News

Trang Korea Herald ngày 18-6 cho hay Psy vừa biểu diễn ca khúc Gentlemen tại lễ trao giải âm nhạc Canada MuchMusic Video Awards (MMVA) cuối tuần qua (16-6). Màn trình diễn của Psy khá hoành tráng với đầy pháo hoa và dàn vũ công chuyên nghiệp. Psy cho biết đây cũng là màn trình diễn khép lại đợt quảng bá cho ca khúc này trên toàn thế giới. “Đây sẽ là màn trình diễn Gentlemen cuối cùng trên TV. Tôi không chắc mình đã làm tốt, nhưng tôi đã làm hết sức mình”, Psy nhìn lại.

Gentlemen được Psy trình làng hôm 13-4 và nhanh chóng giành vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng 100 ca khúc hay nhất tại Mỹ. Tuy nhiên, bài hát sôi động này nhanh chóng tụt hạng trong các tuần tiếp theo.

Tính đến ngày 19-6, đã có hơn 427 triệu lượt xem Gentlemen trên YouTube nhưng MV này vẫn bị nhiều nhà phê bình đánh giá là “thua xa và khó có thể gây “sốt” như Gangnam Style". Trang Korea Herald nhận định Gentlemen sẽ không thể vượt qua kỷ lục 1,6 tỉ người xem như ca khúc Gangnam Style đã đạt được.

Bản thân Psy cũng đã tiên liệu trước điều này. Nam ca sĩ nhiều lần khẳng định anh biết Gentlemen sẽ không thể “nổi” bằng Gangnam Style nên tất cả những gì anh muốn chỉ là cho ra đời một ca khúc để giải trí.

Sau khi kết thúc chiến dịch quảng bá Gentlemen, Psy bắt tay vào thực hiện album ca nhạc quốc tế đầu tiên của mình. Anh xác nhận sẽ hợp tác với Brian May, tay guitar chính của ban nhạc rock huyền thoại The Queen.

(Theo Korea Herald)

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên