06/12/2012 22:13 GMT+7

Tùng Dương bay bổng với những khúc tình ca

H.H. - Q.T.
H.H. - Q.T.

TTO - 20g ngày 6-12, đêm đầu tiên trong chuỗi 2 đêm chương trình Tùng Dương hát tình ca tại TP.HCM đã diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.

Tùng Dương hát tình ca đến TP.HCM

u0d8PwZH.jpgPhóng to
Ca sĩ Tùng Dương hát bài Mùa thu chết - Ảnh: T.T.D
WQ4k70kR.jpgPhóng to

Nhạc sĩ Thanh Phương (phải) đệm đàn cho ca sĩ Tùng Dương - Ảnh: Gia Tiến

dszU5jmG.jpgPhóng to
Ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Nguyên Thảo song ca hai bài : Mùa thu cho emWhen I fall in love - Ảnh: T.T.D
GWtboljP.jpgPhóng to
Tùng Dương cùng Thanh Lam trình diễn bài Không còn mùa thu - Ảnh: T.T.D
4SgyzWqd.jpgPhóng to
Ca sĩ Tùng Dương xuống tận hàng ghế khán giả để hát bài Chiếc khăn piêu của nhạc sĩ Doãn Nho - Ảnh: Gia Tiến

Khán phòng kín khán giả. Không gian chương trình đẹp và ấm cúng, “cây tình yêu” của họa sĩ Lê Thiết Cương là điểm nhấn thú vị trên sân khấu được thiết kế đơn giản nhưng đủ lãng mạn và phù hợp với những khúc tình ca dịu dàng.

Lần lượt, những khúc tình ca vang lên. Có cả ca khúc tiếng Anh xen kẽ - đây là điểm khác biệt so với chương trình đã diễn ra ở Hà Nội vào tháng 9. Phần được khán giả chờ đợi nhất vẫn là các ca khúc Nhìn những mùa thu đi (Trịnh Công Sơn), Dư âm (Nguyễn Văn Tý), Ngậm ngùi, Mùa thu chết (Phạm Duy), Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên)… được Tùng Dương hát rất tình cảm, nhẹ nhàng với sự tiết chế vừa phải, không “lên đồng”, “ma quái” như cách hát của Tùng Dương thời gian qua.

Ngoài những bản tình ca bất hủ của Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Đoàn Chuẩn Từ Linh, Trịnh Công Sơn, Tùng Dương còn hát các nhạc phẩm của Thanh Tùng, Trần Tiến, Phú Quang và nhạc sĩ trẻ Đỗ Bảo, Giáng Son, Việt Anh…

Điểm nhấn Bài ca trên núi với lối phối khí khá lạ nhận được sự tán thưởng của khán giả. Ngoài những ca khúc solo, Tùng Dương còn song ca với Thanh Lam và Nguyên Thảo với hai tiết mục Chút nắng vàng bay (với Nguyên Thảo) và Không còn mùa thu (song ca cùng Thanh Lam).

H.H. - Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên