23/11/2012 19:34 GMT+7

Wonder Girls: "Chúng tôi rất ấn tượng với VN"

TR.N.
TR.N.

TTO - Đó là chia sẻ của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Wonder Girls với báo giới TP.HCM chiều 23-11 nhân chuyến đến VN biểu diễn trong đại nhạc hội MLive Mo.A 2012.

jnFEjjqS.jpgPhóng to
Nhóm Wonder Girls (hàng đầu, ngồi giữa) trong buổi họp báo chiều 23-11 tại khách sạn Intercontinental (TP.HCM) - Ảnh: Thuận Thắng

Các cô gái xinh đẹp tỏ ra thân thiện trong buổi họp báo, cho biết họ “thích món phở, một loại ẩm thực nổi tiếng”. Wonder Girls cũng bày tỏ sự cảm động khi họ được nhiều khán giả ái mộ chào đón ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Kể về hoạt động của mình, Wonder Girls cho biết họ rất vinh dự khi hoạt động trong nền giải trí Hàn Quốc đương đại và “việc phát triển sự nghiệp cũng không gặp quá nhiều khó khăn, trắc trở".

i86b02Yf.jpgPhóng to
Wonder Girls và các nghệ sĩ được báo giới săn đón nồng nhiệt trong buổi họp báo. Ảnh: Thuận Thắng.

Nhóm JJ Project cho biết họ muốn được ăn phở khi sang VN. Kế hoạch sắp tới của JJ Project là tập trung cho việc luyện tập hát, vũ đạo.

Ca sĩ SanE gây ấn tượng khi nói "Xin chào" bằng tiếng Việt. Cùng với các chàng trai nhóm Ze:A, SanE hứa hẹn họ sẽ trình diễn thật tốt trong buổi biểu diễn tối 24-11 với các tiết mục đặc biệt.

Hai đại diện nước chủ nhà VN là ca sĩ Thu Minh và Văn Mai Hương cũng có mặt trong buổi họp báo và tiết lộ sẽ hát những ca khúc được khán giả VN yêu thích thời gian qua.

Nhạc hội MLive Mo.A 2012 diễn ra tại sân Phú Thọ, TP.HCM từ 19g ngày 24-11.

ImzQqXD9.jpgPhóng to
Các nghệ sĩ VN và Hàn Quốc hứa hẹn một đêm diễn đặc biệt - Ảnh: Thuận Thắng
TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên