25/06/2012 12:23 GMT+7

Westlife chính thức chia tay khán giả

NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic)
NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic)

TTO - Sau 14 năm gắn bó, ban nhạc nam nổi tiếng người Ireland Westlife đã chính thức tan rã với đêm diễn chia tay đầy xúc động cùng hơn 80.000 người hâm mộ tại sân vận động Croke Park, thành phố Dublin.

Westlife tuyên bố tan rãHàng ngàn người cuồng nhiệt với Westlife

MYPMOSr2.jpgPhóng to
Nicky Byrne, Mark Feehily, Kian Egan và Shane Filan của ban nhạc Westlife (từ trái qua) cùng với người quản lý Louis Walsh (giữa) - Ảnh: Sky News
Clip các thành viên của Westlife nói lời chia tay khán giả

Dù đã tuyên bố sẽ “đường ai nấy đi” từ hồi tháng 10 năm ngoái, nhưng phải đợi sau khi chuyến lưu diễn châu Âu kết thúc, bốn chàng trai của Westlife mới có thể trở về quê hương và tổ chức đêm diễn cuối cùng để nói lời chia tay với những khán giả trung thành vào đêm 23-6 vừa qua (giờ địa phương).

Trong đêm nhạc, Bryan McFadden, Nicky Byrne, Shane Filan, Mark Feehily và Kian Egan đã lần lượt trình bày những ca khúc từng làm nên tên tuổi Westlife một thời như What about now, What makes a man, Swear it again... và bản hit thành công nhất của nhóm Flying without wings.

Đến phần giao lưu với khán giả, “bộ tứ” đã phải rất cố gắng mới giấu được những giọt nước mắt của mình.

Sau cùng, trưởng nhóm Kian Egan thể hiện bản lĩnh khi kìm nén cảm xúc để chia sẻ: “Vì đây là đêm diễn cuối cùng của Westlife, toàn bộ ý tưởng của nhóm chỉ là được đứng trước sân khấu này, nhìn thấy những người hâm mộ của chúng tôi và cùng nhau kỷ niệm 14 năm đã qua. Đây thật sự là đêm cuối cùng”.

Thành viên ban nhạc Mark Feehily nói thêm: "14 năm qua, những người ủng hộ Westlife đã biến giấc mơ của chúng tôi thành sự thật. Đêm diễn này là món quà chúng tôi tặng riêng cho mỗi người. Các bạn thật sự có ý nghĩa với chúng tôi...”.

Được thành lập từ tháng 7-1998, Westlife được xem là một trong những đại diện cuối cùng của trào lưu boysband tồn tại suốt từ thập kỷ 1980 đến đầu những năm 2000.

Dù đã chính thức tan rã nhưng ban nhạc đã trở thành “một tượng đài không thể xô đổ” trong làng nhạc thế giới. Và những bản ballad nhẹ nhàng, họ vẫn đủ sức khiến hàng triệu người yêu nhạc phải thổn thức.

NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên