31/08/2009 03:03 GMT+7

Thế Vinh, Thủy Tiên dự Liên hoan âm nhạc dành cho người khuyết tật

L.TH.
L.TH.

TT - Đại diện của VN gồm nghệ sĩ Thế Vinh, ca sĩ Thủy Tiên cùng trưởng đoàn là bà Võ Thị Hoàng Yến - giám đốc Chương trình khuyết tật và phát triển (Disability resource and development - DRD, TP.HCM) vừa lên đường sang Hàn Quốc tham dự Liên hoan âm nhạc Wataboshi dành cho người khuyết tật châu Á - Thái Bình Dương.

KLdQvW57.jpgPhóng to
Thế Vinh và Thủy Tiên trong một chương trình vì nạn nhân chất độc da cam - Ảnh: Gia Tiến

Liên hoan âm nhạc Wataboshi lần thứ 10 này diễn ra từ 31-8 đến 4-9 tại Trung tâm Nghệ thuật Gyeonggi ở tỉnh Gyeonggido, Hàn Quốc. Bên cạnh nước chủ nhà và TP.HCM (VN), cùng tham dự liên hoan có các nghệ sĩ khuyết tật đại diện của các TP: Bangkok (Thái Lan), Brisbane (Úc), Hong Kong, Jakarta (Indonesia), Johor Bahru (Malaysia), Cao Hùng (Đài Loan), Manila (Philippines), Nara (Nhật Bản), Singapore, Thượng Hải (Trung Quốc), Mông Cổ và Nepal.

Với mục đích thiết lập truyền thông giữa người khuyết tật và khán giả, liên hoan yêu cầu mỗi đoàn sẽ trình diễn một tác phẩm do chính nghệ sĩ tham gia liên hoan sáng tác. Trong đêm hòa nhạc diễn ra tối 2-9, ca sĩ Thủy Tiên sẽ trình bày ca khúc Tình ca trong mưa (nhạc và lời: Thế Vinh) trong tiếng đàn guitar của nghệ sĩ Thế Vinh. Liên hoan cũng có buổi họp mặt giữa đại diện các TP vào ngày 1-9 để cùng giới thiệu về các hoạt động nghệ thuật của người khuyết tật tại quê hương.

L.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên