11/08/2017 12:02 GMT+7

Công Vinh: 'Tôi lãng mạn hơn Thủy Tiên'

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 10-8, đôi vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã giới thiệu đến công chúng MV mới nhất của họ mang tên Thư gửi anh. Và Công Vinh cũng chia sẻ bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình nhân sự kiện này.

Thủy Tiên - Công Vinh trong MV Thư gửi anh
Thủy Tiên - Công Vinh trong MV Thư gửi anh

Là cặp đôi vàng của Vbiz nhưng cũng đồng thời là cặp đôi chịu nhiều sự quan tâm, chú ý, thậm chí "tấn công" từ dư luận nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn vàng trước những sóng gió trong cuộc sống riêng lẫn công việc. 

MV Thư gửi anh của Thủy Tiên - Công Vinh

Chia sẻ bí quyết để vượt qua mọi sóng gió cũng như hạnh phúc gia đình, cầu thủ Công Vinh nói: "Tôi là người không thích chụp hình và không thích quay phim. Tôi đi Nhật để quay MV này cùng y cùng vợ là một sự cố gắng.

Những shot hình hai vợ chồng chụp với nhau cũng không nhiều. Kể cả hình cưới của hai vợ chồng vẫn chưa chụp được. Đó là thiệt thòi cho vợ của tôi. Nhưng Tiên luôn chia sẻ và biết tính của tôi như vậy.

Trong gia đình thì tôi luôn là người bị "ăn hiếp". Nhưng tôi nghĩ người đàn ông thì luôn phải làm mọi điều cho vợ vui vì làm phụ nữ luôn bị thiệt thòi. Phụ nữ ngoài công việc còn sinh con cho mình, quán xuyến nhà cửa, lo cơm nước...

Vậy nên người đàn ông luôn phải hiểu và chia sẻ, luôn nhường nhịn vợ mình, luôn chịu thiệt đầu tiên để vợ mình hạnh phúc. 

Trong gia đình tôi, tôi là như vậy. Tôi sẽ luôn chịu thiệt để vợ mình được hạnh phúc!". 

Đó cũng là lí do anh đồng ý đóng "vai chính" trong MV Thư gửi anh mới nhất của Thủy Tiên. 

Thư gửi anh là một sáng tác của Thủy Tiên dành tặng Công Vinh, với những ca từ đầy ắp tình yêu thương và sự lãng mạn. 

Tuy nhiên, Công Vinh cũng tiết lộ giữa hai vợ chồng, anh là người lãng mạn hơn Thủy Tiên. Còn Tiên thì ít nói, mọi cảm xúc, sự lãng mạn đều "ẩn" bên trong và chỉ cho thấy sự lãng mạn thông qua hành động mà ca khúc viết tặng Công Vinh lần này là một trong số đó. 

Thủy Tiên tiết lộ ca khúc này cô viết đã 5 năm nhưng giấu kín đến nay mới trình làng. Và Công Vinh cũng chỉ mới được vợ hát cho nghe ca khúc này cách đây không lâu. Trong đó, anh tâm đắc nhất là câu: "Nếu tình yêu là mỗi giọt mưa, em sẽ gửi anh cơn mưa rào. Nếu tình yêu chỉ là một người thì em sẽ gửi em cho anh...".

Với sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Thủy Tiên đã quyết định chọn Nhật Bản để thực hiện MV ngọt ngào, như một món quà kỷ niệm của hai vợ chồng. Và Tổng cục du lịch Hokkaido - Nhật Bản đã giúp đỡ để cặp đôi có được những thước phim đẹp nhất cho MV Thư gửi anh tại TP.Sapporo nên thơ.  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên