08/08/2017 20:21 GMT+7

Adele bao rạp, chiếu Kẻ trộm mặt trăng cho nạn nhân vụ cháy London

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Họa mi nước Anh Adele mới đây vừa tổ chức một buổi chiếu phim Despicable Me 3 dành riêng cho các nạn nhân vụ cháy tòa nhà Grenfell Tower tại London hồi tháng 6.

Nữ ca sĩ Adele - Ảnh: Getty Images
Nữ ca sĩ Adele - Ảnh: Getty Images

Theo tạp chí Vouge, tại buổi chiếu phim được tổ chức ở rạp Whiteley’s Cinema, Queensway, London vào tuần trước, Adele còn thuê người đóng giả Minions – nhân vật trong phim – để chào các em nhỏ.

Rất nhiều người đã chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội để cảm ơn nữ ca sĩ vì hành động đẹp này của cô.

“Adele đưa con cái chúng tôi đi xem phim. Cô ấy thật sự dành nhiều tình cảm và nỗ lực cho những đứa trẻ trong vụ cháy Grenfell. Cám ơn cô rất nhiều”, một người viết dưới bức ảnh Adele chụp cùng một số trẻ em.

Adele để mặt mộc chụp ảnh cùng các em nhỏ tại buổi chiếu phim - Ảnh: Twitter
Adele để mặt mộc chụp ảnh cùng các em nhỏ tại buổi chiếu phim - Ảnh: Twitter

“Bên cạnh việc nỗ lực quyên góp tiền để giúp đỡ các nạn nhân, cô ấy cũng muốn mang lại một buổi thật vui cho những người bị ảnh hưởng bởi vụ cháy đó, muốn giúp đầu óc họ thoải mái sau chuyện đã xảy ra”, một nguồn tin tiết lộ với báo The Sun nguyên nhân Adele tổ chức buổi chiếu phim.

Trước đó, Adele vẫn được biết đến với nhiều hành động giúp đỡ hết lòng cho các nạn nhân vụ cháy làm chết ít nhất 80 người ở London vào ngày 24-6.

Chỉ 24 giờ sau khi vụ cháy xảy ra, người ta đã thấy bà mẹ một con này xuất hiện gần hiện trường để an ủi và giúp đỡ các nạn nhân.

Trong các đêm diễn sau đó của cô ở London hai tuần sau đó, giọng ca Hello cũng không quên kêu gọi người hâm mộ của mình ủng hộ cho nạn nhân vụ cháy.

“Tôi đảm bảo rằng số tiền mà chúng tôi quyên góp được sẽ được trao trực tiếp đến tay nạn nhân vụ cháy”, Adele phát biểu trong một video trước show diễn.

Ngoài ra cô còn đi thăm lực lượng cứu hộ đã giúp khống chế ngọn lửa.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên