08/07/2017 18:01 GMT+7

Mỹ nhân Han Ye Seul khoe dáng trên tạp chí Hàn Quốc

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ diễn viên 'Cặp đôi rắc rối' Han Ye Seul mới đây lại hớp hồn người hâm mộ khi khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình trên tạp chí 'High Cut'.

Han Ye Seul trên High Cut số mới nhất
Han Ye Seul trên 'High Cut' số mới nhất

Trong loạt ảnh chụp cho số mới nhất của High Cut, nữ diễn viên 36 tuổi thả dáng quyến rũ với mái tóc ngắn được uốn xoăn cùng trang phục và phụ kiện sang trọng.

“Mùa hè đến rồi và tôi muốn thể hiện một trạng thái thật tươi mới và mát mẻ. Tôi đã để tóc dài khá lâu vì vậy tôi muốn thử khác một chút”, Han Ye Seul chia sẻ về mái tóc ngắn của mình.

Tháng 9 tới đây, Han Ye Seul sẽ gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng không kém phần hài hước No sex and the city.

Han Ye Seul sinh ra ở Mỹ, sau đó về Hàn Quốc và bắt đầu sự nghiệp của mình tại đây. Năm 2001, Han Ye Seul giành chiến thắng tại một cuộc thi siêu mẫu do Đài SBS tổ chức. Hai năm sau, Han Ye Seul bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với phim hài Nonstop 4.

Từ đó đến nay, người đẹp đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Couple or trouble, Tazza, Birth of a beauty, Miss gold digger, Penny pinchers…, trở thành một trong những cái tên sáng giá của ngành giải trí Hàn Quốc.

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của cô là cô nàng tiểu thư giàu có ngang ngạnh Anna Jo trong Couple or trouble (tên tiếng Việt là Cặp đôi rắc rối) cùng nam diễn viên Oh Ji Ho.

Trong 14 năm đóng phim, Han Ye Seul đã được vinh danh tại nhiều lễ trao giải uy tín của ngành điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc, trong đó có MBC Drama Awards, Baeksang Arts Awards, Grand Bell Awards, Blue Dragon Film Awards…

Ngoài ra, cô cũng trổ tài ca hát, thể hiện một số ca khúc nhạc phim mà mình tham gia.

Năm 2004, ca khúc You are different do cô thể hiện trong phim Nonstop 4 còn được đề cử cho giải thưởng Nhạc phim hay nhất tại lễ trao giải âm nhạc Mnet Asian Music Awards.

Một số hình ảnh của Han Ye Seul trên High Cut số mới nhất:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên