05/07/2017 16:02 GMT+7

​Kỷ niệm 18 năm ngày cưới, cả nhà Beckham rủ nhau đăng ảnh cũ

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Ngày 4-7, cả gia đình cựu danh thủ bóng đá David Beckham đã khiến người hâm mộ thấy thích thú khi rủ nhau cùng đăng ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới của Bec - Vic lên Instagram.

Đại gia đình Beckham tại một sự kiện thời trang - Ảnh: Getty Images
Đại gia đình Beckham tại một sự kiện thời trang - Ảnh: Getty Images

Cựu thành viên nhóm Spice Girl đã đăng bức ảnh chụp lễ cưới của mình năm 1999, trong đó cả hai mặc lễ phục màu trắng và cậu cả Brooklyn lúc đó 4 tháng tuổi thì đang ngủ ngon lành trong vòng tay ba.

David cũng đăng một bức ảnh cũ, nhưng không phải là ảnh cưới. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cả hai đang dự một sự kiện cùng nhau và mặc trang phục đôi rất hợp rơ với nhau.

“Ồ chúng tôi thật sự đã làm được rồi”, David Beckham chú thích cho bức ảnh, ám chỉ hai vợ chồng đã trải qua được gần 20 năm bên nhau. “Chúc mừng ngày kỷ niệm đến người vợ, người mẹ, nữ doanh nhân tuyệt vời của tôi”, Beckham viết tiếp, không quên đánh dấu 4 người con của mình vào bức ảnh.

Cậu con trai Cruz chia sẻ bức ảnh lúc David đeo nhẫn cưới cho Victoria, nhắn nhủ “ba mẹ thương yêu, con không thể tin được là đã 18 năm rồi, chúc mừng kỷ niệm ngày cưới”. “Con yêu hai người rất nhiều và con muốn ba mẹ biết, hai người chính là ba mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới này”, Cruz tình cảm bày tỏ.

Không “chịu thua”, hai cậu con trai Brooklyn và Romeo cũng đăng ảnh ba mẹ mình. “Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới đến 2 trong số những người tuyệt vời nhất cuộc đời con, yêu ba mẹ rất nhiều”, Brooklyn viết.

“Mừng kỷ niệm ngày cưới đến những phụ huynh tuyệt vời nhất thế giới, Romeo chú thích cho bức ảnh giống bức mà Victoria đăng. Năm 1999, David và Victoria Beckham tiến hành lễ cưới sau 2 năm quen nhau và có được cậu con trai đầu Brooklyn.

Kể từ đó, gia đình Beckham trở thành một trong những gia đình được chú ý nhất thế giới, với 3 cậu con trai là Brooklyn, Romeo, Cruz, và bé gái út Harper.

Bức ảnh mà Victoria và Romeo đăng
Ảnh Cruz đăng
Ảnh David Beckham đăng
Ảnh Brooklyn đăng
Một bức ảnh chụp David và các con từng được Victoria đăng lên Instagram, ca ngợi anh là người cha tuyệt vời nhất trên đời
Một bức ảnh chụp David và các con từng được Victoria đăng lên Instagram, ca ngợi anh là người cha tuyệt vời nhất trên đời

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên