04/06/2017 17:05 GMT+7

Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh lần đầu tung album chung

Q.N.
Q.N.

TTO - Hơn bảy năm bên nhau, lần đầu tiên cặp đôi ca sĩ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tung một MV chung, thể hiện tình cảm đậm sâu của mình với tên gọi Yêu không đường lui.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trong MV Yêu không đường lui - Ảnh: Q.C.
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trong MV Yêu không đường lui - Ảnh: Q.C.

Yêu không đường lui là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy.

Và để đánh dấu cho MV chung đầu tiên của cả hai, MV đã được chuẩn bị khá kỳ công với một bộ hình cùng MV lyric (MV với lời bài hát) kèm những hình ảnh lãng mạn lần đầu được công bố "nhá hàng" trước đó.

Và kết lại là một MV chính thức quay tại Seoul, Hàn Quốc. Ngoài âm nhạc, một trong những sở thích chung của Ngô Kiến Huy- Khổng Tú Quỳnh là du lịch.

Vì vậy cả hai quyết định lần đầu tiên thực hiện MV ca nhạc kết hợp du lịch theo dạng travel blogger với các điểm chỉ dẫn check in rõ ràng cho các khán giả, cụ thể là tại Seoul, Hàn Quốc với Yêu không đường lui.

Đây cũng được xem là MV ca nhạc đầu tiên của Việt Nam theo hình  thức này.

MV Yêu không đường lui

Chia sẻ về lí do chọn Hàn Quốc, Ngô Kiến Huy nói: "Tiêu chí ban đầu của chúng tôi là một đất nước châu Á gần Việt Nam để ai cũng có thể đến dễ dàng và phải có nhiều điểm check in thu hút được giới trẻ, đối tượng khán giả của chúng tôi.

Cuối cùng Hàn Quốc được lựa chọn vì tôi và Quỳnh từng đến Hàn Quốc biểu diễn cùng nhau khá nhiều lần, đã có chút ít kinh nghiệm.

Chúng tôi cũng từng lớn lên và mê mẩn những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn nên có lẽ đây chính xác là "thiên đường tình yêu" trong lòng hai đứa và rất hợp cho ca khúc song ca Yêu không đường lui này".

MV được thực hiện tại Hàn Quốc chỉ trong bốn ngày nhưng đã "check in" qua 12 điểm đến hấp dẫn tại Seoul. 

Cả hai đã chọn đến 12 điểm đến cho MV được thực hiện theo dạng travel blogger này,
Cả hai đã chọn đến 12 điểm đến cho MV được thực hiện theo dạng travel blogger này,
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên