02/06/2017 12:13 GMT+7

Xem đấu súng, rượt đuổi gây sốt với trailer ​The Hitman's Bodyguard

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Hài hành động luôn là đặc sản ở Hollywood từ nhiều năm nay bởi ít vốn, khả năng thu hồi cao và dễ chiếu cho số đông khán giả (ngoại trừ vài trường hợp cá biệt có nội dung người lớn).

the hitman's bodyguard 3
Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson

The Hitman's Bodyguard chắc chắn là kiểu phim chúng ta đang chờ xuất hiện.

Sau thành tích nổi bật của Deadpool - một dạng phim siêu anh hùng được làm theo lối black-comedy (hài châm biếm), Ryan Reynolds thoát khỏi cái bóng điển trai sáu múi để đường hoàng làm ngôi sao hạng A, xuất hiện bên cạnh đàn anh lão luyện chuyên trị các phim hành động giật gân Samuel L. Jackson.

Trailer The Hitman's Bodyguard

Khác với cá tính nổi loạn trong Deadpool, Ryan lần này thủ vai chuyên gia bảo vệ siêu cấp Michael Bryce đối đầu với tay sát thủ liều mạng nhất thế giới Darius Kincaid.

Sự đời trớ trêu, Bryce buộc phải chung vai sát cánh với Kincaid để tự cứu lấy mạng mình sau khi cả hai cùng rơi vào những tình huống rối rắm đầy nguy hiểm.

Từ hai kẻ đối đầu không khoan nhượng, Michael Bryce và Darius Kincaid phải… kết thân để chiến đấu cho sự sống còn dù phải trầy trật lắm, cười ra nước mắt… họ mới có thể hiểu đối phương và cho khán giả một cái kết đầy bất ngờ.

Ít ai biết poster của phim lấy cảm hứng từ tác phẩm nổi tiếng của cố ca sĩ kiêm diễn viên Whitney Houston trong The Bodyguard năm 1992.

Với chi tiết nhỏ này, chắc chắn The Hitman's Bodyguard sẽ gây chú ý với không ít thần dân yêu thích điện ảnh từ xưa tới nay.

The Hitman's Bodyguard còn có sự góp mặt của bóng hồng Mexico Salma Hayek và Gary Oldman - họ đều là những diễn viên đẳng cấp thế giới với nhiều giải thưởng và lời tán dương.

Điều này chứng tỏ ngoài một đạo diễn giỏi như Patrick Hughes, phim chắc chắn sở hữu kịch bản hấp dẫn.

Phim dự kiện ra rạp tháng 8.

the bodyguard poster
Poster có cố ca sĩ Whitney Houston
the hitman's bodyguard poster
Và poster của The Hitman's Bodyguard

Một số hình ảnh The Hitman's Bodyguard: 

 
 
 
the hitman's bodyguard
ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên