30/05/2017 13:22 GMT+7

Joyce Jonathan hát vì trẻ đường phố Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TTO - Tài năng âm nhạc trẻ đang được truyền thông Pháp ngợi ca - Joyce Jonathan - sẽ có một đêm nhạc đặc biệt tại TP.HCM vào 20h ngày 6-6 tại Nhà hát Bến Thành, để gây quỹ từ thiện cho tổ chức Poussières de Vie.

*** Error ***
Ca sĩ - nhạc sĩ Joyce Jonathan - Ảnh: MTV

Tổ chức Poussières de Vie sẽ dùng quỹ này để ​chăm lo sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố.

Joyce Jonathan là ca sĩ - nhạc sĩ trẻ (sinh năm 1989) được cộng đồng Pháp yêu mến cả về tài năng và lòng nhân ái.

Jonathan đã gầy dựng được tên tuổi ở làng nhạc thế giới không chỉ bởi khả năng chơi nhạc cụ, sáng tác, mà còn bởi giọng hát đặc sắc với khả năng thể hiện bằng ba thứ tiếng: Pháp, Anh và Quan Thoại.

Trong cuộc họp báo sáng 29-5, chia sẻ về lý do mời Joyce Jonathan trình diễn cho đêm nhạc gây quỹ này, ông Patrick Desir - chủ tịch Poussières de Vie - nói:

“Chúng tôi mong muốn ngày càng giới thiệu được nhiều nghệ sĩ, giọng ca trẻ hơn tham gia chương trình để họ có thể nói lên tiếng nói, thông điệp của thế hệ mình với những tác động tích cực lên khán giả đương thời, cũng như những trẻ em đang được trung tâm chúng tôi giúp đỡ.

Thật may mắn tôi được tiếp xúc với Joyce Jonathan cách đây sáu tháng và biết cô ấy đang nỗ lực phát triển một trung tâm chữa trị cho trẻ em bằng âm nhạc.

Nhận thấy tấm lòng, tình cảm và cả những thông điệp của Joyce tương đồng với những gì chúng tôi đang làm, nên tôi đã ngỏ ý mời Joyce cho chương trình lần này”.

Cũng như những nghệ sĩ Christophe, Patricia Kass, Pink Martini... trước đó, với chủ đề Les filles d’aujourd’hui (Cô gái ngày nay), Joyce Jonathan sẽ trình diễn không lợi nhuận để ủng hộ vào quỹ của Poussières de Vie.

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ tiền bán vé (300.000 - 2 triệu đồng/vé) sẽ được sử dụng vào các dự án giáo dục và chăm sóc sức khỏe trẻ em tại các trung tâm của Poussières de Vie.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên