29/05/2017 16:57 GMT+7

Minh Béo được khuyến cáo không nên biểu diễn

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TTO - Ngày 29-5, tại cuộc họp báo của UBND TP.HCM, ông Tôn Thất Cần, phó trưởng phòng Nghệ thuật, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đã trả lời báo chí về nội dung liên quan đến việc xử lý sai phạm của diễn viên Minh Béo.

Ông Cần cho biết diễn viên Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) sau khi ra tù từ Hoa Kỳ trở về nước thì ngày 26-12- 2016, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đã mời diễn viên này đến sở để báo cáo lý do đến Hoa Kỳ và những hành vi vi phạm pháp luật ở nước sở tại.

Ông Minh đã trình bày ông đến Hoa Kỳ với visa du lịch và có đơn tường trình là trong thời gian từ ngày 18-3-2016 đến 21-12-2016 ông bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt và chấp hành án tù.

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cho biết do Hồng Quang Minh sang Hoa Kỳ theo diện du lịch chứ không tham gia biểu diễn nghệ thuật nên không vi phạm nghị định của Chính phủ về vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo cũng như các quy định khác về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực biểu diễn, quyền tác giả…

Về trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCMP đã "... khuyến cáo ông Hồng Quang Minh không nên tham gia hoạt động biểu diễn vì những sai phạm nêu trên, đồng thời để tránh dư luận không tốt trong môi trường biểu diễn” ông Tôn Thất Cần nói.

Ông Cần cũng cho biết hiện Hồng Quang Minh đang điều trị bệnh tại trạm xá ở Núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên