27/05/2017 22:04 GMT+7

Học sinh lớp 10 tổng đạo diễn nhạc kịch 100 người

V.HÀ
V.HÀ

TTO - Gần 100 học sinh Trường phổ thông liên cấp Olympia, Hà Nội tham gia trình diễn vở nhạc kịch Mamma Mia tại phòng hòa nhạc lớn - Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam vào tối 26-5.

Cảnh trong vở nhạc kịch của học sinh - Ảnh: V.HÀ

Đây là hoạt động của học sinh Olympia vào những ngày cuối năm học để gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi ước mơ đến trường.

Thông điệp mà các học sinh mang đến từ vở nhạc kịch là tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu đôi lứa, câu chuyện về những mảnh đời khó khăn trên khắp cả nước.

Toàn bộ các hoạt động chuẩn bị cho vở nhạc kịch này, từ việc lên ý tưởng, tổ chức, phân công nhiệm vụ… đều do các bạn học sinh thực hiện. 

Lê Diệu My, học sinh lớp 10 - tổng đạo diễn chương trình, chia sẻ khi Trường Olympia đưa thể loại nhạc kịch vào cho học sinh được tiếp cận, em đã thấy đam mê, mặc dù đây là thể loại khó với cả người theo đuổi thực hiện và người thưởng thức. Nó là thách thức mà em không khỏi thấy lo lắng nhưng dường như những khó khăn, ngần ngại đã được gỡ bỏ trong quá trình chuẩn bị cho vở nhạc kịch Mamma Mia, với sự giúp đỡ, đồng hành của các thầy cô và bạn bè.

Cảnh trong vở nhạc kịch của học sinh - Ảnh: V.HÀ
V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên