26/05/2017 11:46 GMT+7

Tri ân Thanh Sang - Gia Bảo điểm cao nhất Sao nối ngôi

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Tối 25-5, chương trình Sao nối ngôi mùa hai đã ra mắt khán giả trên kênh THVL1 với các màn biểu diễn của 6 nghệ sĩ Gia Bảo, Lương Bằng Quang, Châu Ngọc Tiên, Trường Giang, Mai Xuân Thy, Trịnh Tuấn Vỹ.

Gia bảo thể hiện nhân vật Thi Sách bên cạnh Trưng Trắc (do Bình Tinh đóng) trong tiết mục Tiếp nối truyền nhân - Ảnh: BTC cung cấp
Gia Bảo thể hiện nhân vật Thi Sách bên cạnh Trưng Trắc (do Bình Tinh đóng) trong tiết mục Tiếp nối truyền nhân - Ảnh: BTC cung cấp

Vốn là diễn viên kịch, nhưng Gia Bảo đã viết tiết mục mang màu sắc cải lương Tiếp nối truyền nhân để chào sân khán giả trong đêm đầu tiên.

Điều gây ấn tượng trong tiết mục là Bảo thể hiện sự tri ân với NSƯT Thanh Sang, nam nghệ sĩ thân thương với đại gia tộc Thanh Minh - Thanh Nga vừa qua đời không lâu.

Trong tiểu phẩm Bảo đã “cả gan” vào những vai mà trước đây nghệ sĩ Thanh Sang thể hiện rất xuất sắc như Lục Vân Tiên, Thi Sách.

Xem Gia Bảo trong tiết mục Tiếp nối truyền nhân. Có thể nói, đây là Lục Vân Tiên và Thi Sách… nặng ký nhất từ trước tới nay trên sân khấu.

Không ai nghĩ với vóc dáng tròn trịa, với sở trường hài kịch, Bảo dám vào vai những nhân vật tướng quân lẫm liệt, oai hùng này. Tuy nhiên, Bảo đã biết cách lồng ghép để thể hiện các nhân vật một cách tự nhiên và có tình.

Kết quả Gia Bảo đạt điểm cao nhất giành giải nhất tuần với 3 điểm 10 từ Bạch Tuyết, Thái Châu, Minh Nhí và điểm 9.5 từ Kim Tử Long.

Lương Bằng Quang thể hiện liên khúc các tác phẩm nhạc trẻ do chính anh sáng tác - Ảnh: BTC cung cấp
Lương Bằng Quang thể hiện liên khúc các tác phẩm nhạc trẻ do chính anh sáng tác - Ảnh: BTC cung cấp

Lương Bằng Quang cũng là thí sinh được các giám khảo đánh giá cao trong đêm đầu tiên. Anh là con trai của nhạc sĩ Lương Bằng Vinh, ông được biết đến với các nhạc phẩm Đắng cay, Tình lẻ bóng, Đêm ngậm ngùi

Trường Giang trong cảnh đu dây ở tiết mục Tâm nghiệp. Cảnh này anh bị trợt tay té trên sân khấu - Ảnh: BTC cung cấp
Trường Giang trong cảnh đu dây ở tiết mục Tâm nghiệp - Ảnh: BTC cung cấp

Lê Nguyễn Trường Giang, hậu duệ của gia đình tuồng cổ Bầu Thắng - Minh Tơ, gọi NSƯT Trường Sơn là cậu.

Trong tiết mục mở màn, Trường Giang thể hiện kịch bản Tâm nghiệp do chính anh sáng tác. Tiết mục được đầu tư khá hoành tráng, Trường Giang thay đổi sắc thái các nhân vật đến 3, 4 lần, cố gắng đem đến cho khán giả màu sắc cải lương tuồng cổ. 

Tuần sau, lúc 21h thứ năm ngày 1-6, khán giả sẽ đến với đêm thi thứ hai có chủ đề Ơn nghĩa sinh thành, gồm những tiết mục nói về tình nghĩa gia đình.

 

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên