25/05/2017 19:01 GMT+7

​Đạo diễn 'Em chưa 18' tìm kiếm Gương mặt điện ảnh

Q.N.
Q.N.

TTO - Đạo diễn Lê Thanh Sơn của bộ phim ăn khách 'Em chưa 18', diễn viên Việt Trinh, nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ là bộ ba giám khảo của chương trình tìm kiếm diễn viên triển vọng mang tên Gương mặt điện ảnh.

Diễn viên Việt Trinh, đạo diễn Lê Thanh Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh (từ trái qua) sẽ là bộ ba giám khảo của Gương mặt điện ảnh - Ảnh: K-Media
Diễn viên Việt Trinh, đạo diễn Lê Thanh Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh (từ trái qua) sẽ là bộ ba giám khảo của Gương mặt điện ảnh - Ảnh: K-Media

Sau các vòng sơ tuyển và tuyển chọn, chương trình hiện đã chọn được 12 gương mặt triển vọng để tranh quán quân. Các ứng viên này sẽ trải qua 14 tập thi với nhiều chủ đề khác nhau, giúp họ bộc lộ hết khả năng nhập vai và diễn xuất của mình. 

Tại họp báo giới thiệu chương trình vào chiều 25-5, đạo diễn Vũ Thành Vinh, tổng đạo diễn của chương trình, chia sẻ hầu hết các thử thách được quay hình trên sân khấu bên cạnh những thử thách được quay hình ở phim trường cũng như ở các bối cảnh tự nhiên.

Các thí sinh cũng có cơ hội làm việc cùng những ca sĩ nổi tiếng ở thử thách đóng MV (music video) cho ca sĩ. 

Trong khi đó, giám khảo - đạo diễn Lê Thanh Sơn lại cho hay anh khá bất ngờ trước khả năng diễn xuất của các thí sinh và sẽ không bỏ qua cơ hội mời các gương mặt này vào những dự án phim của mình. 

Giám khảo Việt Trinh thậm chí còn cho biết có một vài gương mặt đã mang đến cho chị nguồn cảm hứng làm phim mới, và nếu có duyên thì sẽ có cơ hội hợp tác cùng nhau. 

Gương mặt điện ảnh sẽ chính thức lên sóng HTV9 vào 20h45 thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26-5.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên