24/05/2017 23:13 GMT+7

Xuân Phú công khai ‘nàng thơ’ giúp anh hát tình ca mượt mà

Q.N.
Q.N.

TTO - Gần 20 năm ca hát, lần đầu tiên giọng ca trữ tình Xuân Phú công khai chuyện tình cảm với người bạn gái đã 12 năm yêu nhau.

Bìa album Hãy nói lời yêu nhau của ca sĩ Xuân Phú và nhạc sĩ Phan Hùng
Bìa album Hãy nói lời yêu nhau của ca sĩ Xuân Phú và nhạc sĩ Phan Hùng

Không phải tự nhiên mà chàng ca sĩ vốn rất kín tiếng chuyện đời tư và kiệm lời này chia sẻ chuyện tình cảm của mình.

Anh chỉ bật mí đôi chút chuyện tình cảm của mình trong buổi giới thiệu album mới Tiếng hát Xuân Phú - 10 ca khúc nhạc sĩ Phan Hùng vol.14 Hãy nói lời yêu nhau vào chiều 24-5.

Khi bị các phóng viên nghi ngờ là người “yêu ít”, thậm chí không có thông tin về chuyện tình yêu như anh thì làm cách nào để giữ được cảm xúc, đủ trải nghiệm để hát nhạc tình suốt gần 20 năm qua, Xuân Phú mới thú thật là anh vẫn có đời sống tình cảm với nhiều cung bậc cảm xúc như bao người khác.

Tuy nhiên, anh luôn giữ kín chuyện tình cảm của mình vì chỉ muốn công chúng nhớ đến mình qua các sản phẩm âm nhạc thay vì những “câu chuyện hậu trường”.

[AUDIO id=1495642188538 alt="Nghe ca khúc Nhớ về cuộc tình (Phan Hùng) qua tiếng hát Xuân Phú"]//static.tuoitre.vn/tto/r/2017/05/24/03-nho-ve-cuoc-tinh-mp3-1495642139.mp3[/AUDIO]

Không chỉ công chúng không biết đến chuyện tình của anh mà ngay cả những người quen cũng không phải ai cũng biết.

Đến nỗi nhạc sĩ Phan Hùng, tác giả của 10 ca khúc trong album mới phát hành này của Xuân Phú, còn “sốt ruột” sáng tác tặng riêng cho Xuân Phú một ca khúc mang nhan đề Bốn mươi mùa thu qua, bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng “không thấy yêu đương gì” của Xuân Phú.

Khác hẳn với phong cách luôn trung thành thể loại nhạc xưa lần này cả ca sĩ Xuân Phú và nhạc sĩ Phan Hùng cùng quyết định thử thách bản thân mình qua những sáng tác có nội dung, giai điệu khác nhau: từ tango cho đến nhạc trẻ và cả nhạc dân ca...

Với 10 ca khúc hầu hết được viết mới cả tác giả và ca sĩ đều hi vọng “đứa con” chung này sẽ được công chúng yêu mến, giúp cho con đường nghệ thuật của mình thăng hoa hơn.

Và dù phải thể hiện toàn những ca khúc mới nhưng ca sĩ Xuân Phú cho biết anh chỉ mất có hai ngày để thu âm vì tìm thấy sự hứng thú, đồng điệu với tác giả, tác phẩm. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên