23/05/2017 12:32 GMT+7

Đạo diễn Batman v. Superman bỏ phim bom tấn sau khi con gái chết

ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter)
ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter)

TTO - Nhà làm phim Zack Snyder của Batman v. Superman: Dawn of Justice đình đám hồi năm ngoái vừa tuyên bố chính thức chia tay dự án Justice League để giành thời gian nhiều hơn cho gia đình sau cú sốc tinh thần.

Justice League
Justice League

Thông tin Autumn Snyder qua đời vì tự sát ở tuổi 20 hồi tháng 3 được gia đình đạo diễn 51 tuổi này giấu nhẹm.

Thời điểm đó, Zack Snyder vừa hoàn thành xong phần đầu của phim Justice League (dự kiến ra mắt tháng 11 năm nay) và đang vô cùng háo hức quay tiếp với dàn sao lý tưởng Ben Affleck, Gal Gadot… cho đến khi quyết định rút lui.

Điều đáng tiếc nữa là người vợ thứ hai của Snyder - Deborah đồng thời làm nhà sản xuất chính cho Justice League cũng phải gấp rút hoàn tất quá trình hậu kỳ để dành toàn bộ thời gian chữa lành bi kịch gia đình.

Không giấu được nỗi buồn và sự mất mát, Zack Snyder cho hay anh đang phải đối mặt với quãng thời gian khó khăn nhất trong đời mình:

“Đây là lúc tôi phải dành sự quan tâm cho những đứa trẻ ở nhà…”. Hãng Warner Bros. đã quyết định dời lịch phát hành nhưng Snyder và e-kip đã nỗ lực để phim kịp ra mắt đúng tiến độ.

Zack Snyder & Deborah
Zack Snyder & Deborah

Cá nhân Zack Snyder không muốn đem con gái ra làm câu chuyện phiếm cho thiên hạ, những kẻ bàn tán trên mạng xã hội… nhưng vì nó ảnh hưởng tới gia đình anh và cả các cộng sự cho phần tiếp theo của bộ phim nên buộc Snyder lên tiếng.

Hơn nữa, Snyder cũng tiết lộ rằng con gái anh có viết tiểu thuyết khoa học viễn tưởng và đã đưa cho Deborah đọc và nhiều khả năng nó có thể được chuyển thể thành kịch bản phim dưới bàn tay tài ba của Zack Snyder.

Đây không phải lần đầu tiên Warner Bros. đối mặt với những sự cố ngoài ý muốn.

Năm 2008, cái chết của tài tử Heath Ledger ngay sau khi đóng máy The Dark Knight đã khiến ekip hậu kỳ gặp không ít khó khăn khi chọn thời điểm ra mắt cũng như hình thức quảng bá phim sao cho bớt nhạy cảm.

Autumn là con gái riêng của Snyder với người vợ đầu  Denise.

Snyder hiện đang sống cùng 7 người con khác và chưa cho biết ngày trở lại vai trò đạo diễn dù được hãng phim ưu tiên dự án hết mực.

Sự nghiệp điện ảnh mà Snyder trải qua rất đáng ngưỡng mộ với Dawn of the Dead, 300, Watchmen, Man of Steel… nên việc “nghỉ dài hạn” của anh chắc chắn khiến người hâm mộ thật sự buồn.

 

ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên