12/05/2017 09:49 GMT+7

Lê Phương đầu quân về sân khấu Hồng Vân

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - 'Đào đẹp' Lê Phương sẽ đầu quân về sân khấu kịch Hồng Vân với vở Con nhà nghèo (được soạn giả Viễn Hùng chuyển thể từ tác phẩm của Hồ Biểu Chánh, đạo diễn: NSND Hồng Vân - Minh Hoàng).

Diễn viên Lê Phương - Ảnh: Quang Định
Diễn viên Lê Phương - Ảnh: Quang Định

Vở sẽ được công diễn tại sân khấu Phú Nhuận (TP.HCM) vào tối 21-5. Lê Phương vào vai Lựu - cô gái nghèo bị cậu Hai Nghĩa, con bà Cai, làm nhục đến mang thai.

Gia đình quyền thế đó đã chối bỏ trách nhiệm và ức hiếp khiến Lựu bỏ đi biệt xứ. Không ngờ mười mấy năm sau, một bi kịch khác lại diễn ra như ân oán không dứt giữa hai gia đình…

Con nhà nghèo từng được dàn dựng trên sân khấu Hồng Vân cách đây khoảng 7 năm, nhưng chỉ diễn được 2 năm và tạm ngưng cho đến nay.

Bà bầu Hồng Vân cho biết việc dựng lại Con nhà nghèo nằm trong kế hoạch khôi phục những vở kịch khai thác từ văn học trước đây của sân khấu với mong muốn đem đến cho khán giả những vở diễn hay và ý nghĩa.

Vở diễn được dựng lại gọn gàng hơn với thời lượng khoảng 130 phút (trước đây là ba giờ). Dàn diễn viên cũng được thay mới với khá nhiều diễn viên trẻ như Minh Luân, Phạm Yến, Hoàng Thy, Lê Lộc, Hoàng Linh…

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên