10/05/2017 11:12 GMT+7

KillASon và 95G trình làng sản phẩm âm nhạc chung

Q.N.
Q.N.

TTO - ​Viện Pháp tại Việt Nam sẽ giới thiệu dự án hợp tác nghệ thuật giữa KillASon - nghệ sĩ triển vọng của dòng nhạc rap Pháp và nhóm 95Generetion - nhóm nhạc trap và rap của Việt Nam.

KillASon là nghệ sĩ người Pháp gốc Bénin, 22 tuổi. Anh là một trong những nghệ sĩ đa năng nhất của thể loại hip hop. Anh vừa hát, vừa sáng tác nhạc vừa trình diễn hip hop. Đối với anh, hip hop mới đúng là thể loại để anh thể hiện được toàn bộ tài năng của mình.

Album đầu tiên của KillASon - The rize đã phát hành vào tháng 1-2016. Không giống như nhạc rap thông thường, những ca khúc trong album này là sự pha trộn của hip hop, nhạc điện tử và nhạc pop.

Một ca khúc của KillASon

KillASon đã giành giải thưởng Discovery tại Festival Nördik Impakt 2015, FAIR 2017, Talent Adami 2017 và tham gia trình diễn tại rất nhiều liên hoan âm nhạc uy tín tại Pháp như Printemps de Bourges, Rock en Scène, Vieilles Charrues… 

95G được thành lập vào năm 2015, là nhóm nhạc rap thế hệ mới tại Việt Nam. Chỉ trong vòng 2 năm kể từ khi thành lập, 95G đã tham gia và tổ chức khoảng 30 sự kiện âm nhạc lớn nhỏ.

Một phần trình diễn của 95G

Các nghệ sĩ Pháp - Việt này đã gặp gỡ từ ngày 8-5 tại TP.HCM và làm việc đến hết ngày 12-5 để cùng nhau sáng tác và ghi âm một ca khúc Pháp - Việt. Sản phẩm âm nhạc này sau đó sẽ được phát hành thương mại tại Pháp và các nước khác. 

Trước khi phát hành ra thế giới, KillASon và nhóm 95G sẽ biểu diễn ca khúc này lúc 22h ngày 13-5 tại sân khấu Piu Piu (Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM). 

Dự án hợp tác này được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của Viện Pháp tại Việt Nam, Piu Piu Records (hoạt động tại Việt Nam, chuyên về các dự án âm nhạc Pháp - Việt) và hãng thu âm I Love Creative Music - Pháp.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên