08/05/2017 10:29 GMT+7

Phí Phương Anh lạ lẫm cùng Em hoa của Công Trí

Q.N. - Ảnh: Tuấn FR
Q.N. - Ảnh: Tuấn FR

TTO - Qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Tuấn FR, trông Phí Phương Anh thật khác lạ cùng Em hoa.

Phí Phương Anh mang đến một góc nhìn rất khác cho Em hoa của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.
Phí Phương Anh mang đến một góc nhìn rất khác cho Em hoa của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Qua lăng kính nhiếp ảnh nghệ thuật, các thiết kế thời trang ấn tượng càng dễ dàng thăng hoa và để lại ấn tượng sâu đậm với người thưởng thức.

Với tổng thể màu sắc, ánh sáng, không gian, bố cục… kết hợp với chuyển động và biểu cảm của người mẫu, những bức ảnh thời trang luôn mang đến một tầng nghĩa sâu xa hơn, đôi khi khác biệt với dụng ý ban đầu của nhà thiết kế, nhưng lại là sự cộng hưởng thú vị giữa các khối óc sáng tạo.

Sự kết hợp mới nhất của nhiếp ảnh gia Tuấn FR với bộ sưu tập No.10 - Em hoa của Công Trí là minh chứng sống động cho sự gặp gỡ và thăng hoa đó. 

Bộ ảnh như những mảnh ghép trong chuyến du hành kỳ lạ của một “em hoa” nhỏ bé, giấu mình trong những bộ quần áo rộng thênh thang, trên lưng vác đầy những bông hoa đầy màu sắc, lang thang giữa một vùng đất xa xôi chỉ có đất, cát, nắng, gió và biển mênh mông. 

Với vóc dáng mình hạc xương mai đúng chuẩn khắt khe của thời trang cao cấp, Phí Phương Anh khoác lên mình những thiết kế oversized nổi bật trong Em hoa, lọt thỏm giữa khung cảnh thiên nhiên điêu tàn mà cực kỳ hùng vĩ của vùng hoang địa khô cằn sát bên bờ biển. 

Những bông hoa thêu 3D được cắt tỉa và đính kết tỉ mỉ  trên thiết kế trông tựa như những mầm sống kiên cường nhất còn sót lại giữa vùng hoang địa, cộng sinh với vóc dáng mong manh của Phí Phương Anh tạo nên sự tương phản thú vị và cuốn hút ánh nhìn.

Ngắm nhìn Phí Phương Anh đầy lạ lẫm cùng Em hoa

Phí Phương Anh với bộ ảnh đầy biểu cảm
Phí Phương Anh với bộ ảnh đầy biểu cảm
Q.N. - Ảnh: Tuấn FR
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên