08/05/2017 18:57 GMT+7

Khán giả có còn bỏ tiền đi nghe Bolero?

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Danh ca Bảo Yến, ca sĩ Ngọc Sơn, Trường Vũ, Hạ Vy, Hà My đã có mặt tại buổi giới thiệu chuỗi liveshow Bolero mang tên Tuyệt phẩm song ca sẽ được tổ chức tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng.

Cặp song ca Quang Lê và Hà My sẽ góp mặt trong liveshow Tuyệt phẩm song ca
Cặp song ca Quang Lê và Hà My sẽ góp mặt trong liveshow Tuyệt phẩm song ca

Liveshow tại TP.HCM sẽ diễn ra vào 20h ngày 14-5 tại Nhà hát Hoà Bình với sự quy tụ của hàng loạt cặp đôi Bolero như Trường Vũ - Hạ Vy, Quang Lê - Hà My, Ngọc Sơn - Sơn Tuyền, Mạnh Đình - Thu Hằng, bé Phương Mỹ Chi - Trung Quang….

Hai ca sĩ Trường Vũ và Hạ Vy từ hải ngoại trở về trong dịp này là hai giọng ca sẽ tham gia xuyên suốt trong Tuyệt phẩm song ca được tổ chức tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội (đêm 13-5) và Cung Văn hoá Việt - Tiệp Hải Phòng đêm 20-5.

Tuyệt phẩm song ca sẽ mang đến cho người nghe những bản Bolero song ca bất hủ như Tuyết lạnh, Không phải tại chúng mình, Nếu chúng mình cách trở, Sầu tím thiệp hồng, Đừng nói xa nhau, Con đường xưa em đi, Trăng rụng xuống cầu, Lâu đài tình ái…

Trong thời điểm hàng loạt các chương trình Bolero lên sóng truyền hình một cách ồ ạt, khán giả chỉ cần mở tivi là có thể xem miễn phí nhiều chương trình Bolero thì việc đầu tư một chương trình thuần Bolero, có bán vé có vẻ như là một quyết định táo bạo, nhưng cũng đầy mộng mơ.

Trả lời câu hỏi của PV Tuổi Trẻ Online về việc liệu khán giả có hào hứng đi xem chương trình ca nhạc Bolero bán vé nữa không bởi đã quá “ngán” và dư thừa các chương trình miễn phí trên sóng truyền hình?

Danh ca Bảo Yến chia sẻ: “Bolero lúc nào cũng có một đời sống riêng trong đời sống tinh thần của người Việt. Nhưng trộm nghĩ, các ca sĩ hát Bolero không giống như các ca sĩ nhạc trẻ khác: có vũ đạo, có thời trang lấp lánh, bắt mắt… Ca sĩ Bolero chỉ có giọng hát thôi. Mà đã nghe hát thì không gì sướng bằng được nghe trực tiếp bằng tai, nhìn bằng mắt, cảm nhận độ rung của giọng ca ấy ở ngoài đời”.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên