08/05/2017 17:30 GMT+7

Ballad Tự mình của Thanh Duy: sau nụ cười là cô đơn

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Vốn thành công trong việc xây dựng hình ảnh một chàng trai đầy năng lượng, hài hước…Nhưng sản phẩm mới nhất của ca sĩ Thanh Duy lại là một bản ballad đầy tự sự mang tên Tự mình.

Tự mình là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2017 của ca sĩ Thanh Duy - Ảnh: TRƯỜNG THÀNH

Tự mình là ca khúc mới nhất của Thanh Duy, được chắp bút bởi ca-nhạc sĩ Hoàng Rapper. Chỉ sau 24 giờ chính thức phát hành, bản lyric video của ca khúc Tự mình đã có gần 210 ngàn lượt xem và con số này vẫn đang liên tục tăng cao.

Ngay từ tên gọi, ca khúc đã tạo nên một cảm giác lẻ loi, chới với. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Thanh Duy trong năm 2017 sau hàng loạt ca khúc được yêu thích năm 2016 như HaHaHa, Tonight, Trái tim Nhân Mã, Follow your dream...

Xem lyric video Tự mình của Thanh Duy

Thanh Duy chia sẻ: “Đằng sau cuộc sống đầy hối hả, rộn rã năng động, có lẽ nhiều người sẽ không tin Duy luôn cảm thấy cô đơn.

Nhưng hình như là không riêng mình Duy, đó là cảm xúc chung, nỗi cô đơn chung của rất nhiều người trẻ: sau những nụ cười là một khoảng trống không biết trốn vào đâu.

Lần đầu khi nghe nhạc sĩ hát lên giai điệu của bài hát. Duy đã tin rằng ca khúc này viết cho mình, viết cho những ai cô đơn chưa thể buông bỏ những tổn thương thầm kín”

Ưng ý và tâm đắc với từng câu chữ trong lời bài hát, Thanh Duy đã quyết định thực hiện lyric video cho Tự mình, để khi xem khán giả có thể có thể cảm nhận được trọn vẹn hơn nội dung của bài hát qua từng ca từ.

Sau khi ra mắt lyric video, Thanh Duy sẽ bắt tay vào thực hiện Music Video (MV) chính thức cho ca khúc này.

Thanh Duy và hình ảnh mới lạ trong ca khúc Tự mình - Ảnh: TRƯỜNG THÀNH

Tự mình là một bản ballad nhiều tự sự của nhạc sĩ Hoàng Rapper - Ảnh: TRƯỜNG THÀNH
Tự mình là một bản ballad nhiều tự sự của nhạc sĩ Hoàng Rapper - Ảnh: TRƯỜNG THÀNH

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên