05/05/2017 18:28 GMT+7

Vua Arthur: không chỉ có vua, còn 'hot' bởi mỹ nữ

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - King Arthur: Legend of the Sword sẽ ra mắt khán giả thế giới và Việt Nam vào ngày 12-5. Không chỉ gây chú ý bởi những pha hành động kịch tính, phim còn “đốt mắt” người xem bởi dàn mỹ nhân nóng bỏng.

Astrid Bergès-Frisbey từng gây chú ý với vai nàng tiên cá trong phần 4 của Cướp biển vùng Caribe
Astrid Bergès-Frisbey từng gây chú ý với vai nàng tiên cá trong phần 4 của Cướp biển vùng Caribê

King Arthur: Legend of the Sword (Vua Arthur - Huyền thoại thanh gươm trong đá) gây chú ý khi lấy cảm hứng từ một nhân vật lịch sử của Anh - vua Arthur, người được xem là thủ lĩnh huyền thoại của xứ sở sương mù, chống lại sự xâm lăng của người Saxon thời đầu thế kỷ thứ 6.

Sau khi ra mắt những hình ảnh đầu tiên, King Arthur đã gây chú ý không chỉ bởi tên tuổi của đạo diễn Guy Ritchie, mà còn bởi dàn mỹ nữ lung linh, đầy quyến rũ trong phim.

Trailer phim Vua Arthur

Astrid Berges Frisbey - “Nàng tiên cá” đầy ma mị

Astrid Bergès-Frisbey là nữ diễn viên người Pháp mang vẻ đẹp lai trộn Tây Ban Nha - Mỹ. Năm 2007, Bergès-Frisbey đã có được vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp với phim Elles et moi.

Vai diễn ấn tượng nhất vẫn của cô nàng tiên cá đầy ma mị trong phần 4 của loạt phim Cướp biển vùng Caribê.

Astrid Bergès-Frisbey sẽ thủ vai The Mage - người phụ nữ bí ẩn luôn sát cánh bên Arthur trong cuộc chiến giành lại ngai vàng từ tay bạo chúa Vortigern. 

hermione-corfield-
Hermione Corfield

Hermione Corfield - công chúa tóc vàng

Năm 2015 đánh dấu một năm khởi sắc với nghề diễn viên của chân dài Hermione Corfield. Cô được lựa chọn cho các vai phụ ở hai dự án phim lớn là Mission: Impossible - Rogue Nation Mr. Holmes

Sự nghiệp của cô nàng vạn người mê dường như đang lên như diều gặp gió bởi chỉ tính riêng năm 2017, Hermione đã góp mặt trong hai dự án bom tấn của Hollywood là xXx: Return of Xander Cage King Arthur: Legend of the Sword.

Annabelle Wallis

Annabelle Wallis - ngọt ngào sang trọng

Annabelle Wallis sinh ra tại Oxford và lớn lên tại Bồ Đào Nha. Tại Bồ Đào Nha, cô từng thực hiện nhiều phim ngắn trước khi chuyển tới London theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2009, Wallis được biết đến rộng rãi qua vai diễn Jane Seymour trong bộ phim The Tudors Showtime mùa thứ 3.

Ngoài những ấn tượng bởi lối diễn xuất tuyệt vời của mình, Wallis còn được người hâm mộ ca ngợi với vẻ đẹp rạng ngời, ngọt ngào và quyến rũ cùng gu thời trang thanh lịch, sang trọng.

Katie-McGrath
Katie McGrath

Katie McGrath - nàng Elsa

Nữ diễn viên người Ireland có niềm đam mê với thời trang và báo chí đến khi một người bạn thân của mẹ cô, trợ lý đạo diễn cho phim The Tudors, mời cô tham gia diễn xuất.

Kể từ đó, cô bén duyên với điện ảnh với một số vai diễn nổi bật như nhân vật Morgana trong Merlin, Zara trong Jurassic World, Lena Lethor trong series phim truyền hình Supergirl.

Với King Arthur: Legend of the Sword, Katie sẽ hóa thân vào vai diễn Elsa.

em-professional-poppy-delevingne
Poppy Delevingne

Poppy Delevingne - mê hoặc lòng người

Nổi tiếng từ danh hiệu là một siêu mẫu và là chị gái của Cara Delevingne, Poppy Delevingne sở hữu vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ và mê hoặc lòng người.

Cô là gương mặt ưa thích của nhiều nhãn hiệu thời trang. Năm 2009, cô thử sức thêm vai trò là một diễn viên và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Một số tác phẩm nổi bật mà Poppy góp mặt gồm: loạt phim I live with Models, Kingsman, King Arthur: Legend of the sword

hd-cute-millie-brady-picture
Mille Brady

Mille Brady - người đẹp nước Anh

Người đẹp nước Anh thu hút khán giả và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp ngay khi chạm ngõ với nghề diễn xuất qua loạt phim Mr.Selfridge.

Tiếp đó, cô tham gia một vài dự án phim truyền hình và điện ảnh, đáng chú ý có Pride and Prejudice and Zombies.

Ngoài những cô đào nóng bỏng, vai chính của bộ phim cũng được giao cho một chàng trai “hot” không kém - nam diễn viên Charlie Hunnam, chàng diễn viên điển trai từng thành công qua các vai diễn trong Pacifim Rim, Son of Anarchy.

Còn đạo diễn Guy Ritchie với khán giả không phải là người xa lạ. Sở hữu phong cách làm phim độc đáo, phim của Guy Ritchie thường mang cá tính riêng pha chút bạo lực, hài hước.

Khán giả Việt từng làm quen với phong cách này của Guy Ritchie với The Man From U.N.C.L.E. Lần này, đạo diễn đến từ xứ sở sương mù tiếp tục chinh phục người xem bằng câu chuyện phiêu lưu huyền ảo của King Arthur: Legend of the sword.

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên