29/04/2017 18:02 GMT+7

​Buổi tiệc Pop Art của thời trang Đức

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Trong đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017, cặp đôi nhà thiết kế đến từ thương hiệu TATA CHRISTINE của Đức đã đưa khán giả đến với buổi tiệc Pop Art qua bộ sưu tập xuân hè 2017.

2 nhà thiết kế thương hiệu TATA CHRISTINE của Đức nhận hoa từ ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 - Ảnh: Gia Tiến

Bộ sưu tập với phong cách thời trang đường phố, mang nhiều nét văn hóa về nghệ thuật điện ảnh, nhiếp ảnh, sân khấu, âm nhạc. Những tác phẩm được trau chuốt kỹ lưỡng  là những điểm nhấn có thể tìm thấy trên các mẫu thiết kế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố văn minh, hiện đai với những ký ức cổ điển, những nét đẹp của thời gian.

TATA CHRISTINE lựa chọn chất liệu hướng tới vải len màu trầm cùng những nét cắt mềm mại, phong cách quái lạ được kể bởi hai nhà thiết kế trong sự duy mỹ, và dùng thời trang để diễn tả tính cách của mình.Bộ sưu tập đã mang tới một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và ấn tượng cho những người có mặt trong đêm diễn tối 28-4.

Cùng xem những thiết kế của TATA CHRISTINE:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 - Vietnam International Fashion Week diễn ra từ ngày 25-4 đến ngày 28-4-2017 tại TP.HCM giới thiệu 22 bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đến từ Pháp, Ý, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Israel… và VN hi vọng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân-Hạ năm 2017.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên