24/04/2017 17:56 GMT+7

Sau mẹ chồng - nàng dâu, đến mẹ vợ - con rể lên 'thớt'

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Mẹ vợ và con rể - mối quan hệ khá tế nhị được khai thác trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc 75 tập Mẹ, con gái và những chàng rể, phim phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 21h hằng ngày, từ 26-4.

Nam diễn viên Jo Sung Ha vào vai con rể tội nghiệp Min Joong trong phim Mẹ, con gái và những chàng rể ảnh: T.L
Nam diễn viên Jo Sung Ha vào vai con rể tội nghiệp Min Joong trong phim Mẹ, con gái và những chàng rể - Ảnh: T.L

Chàng rể nổi bật trong phim đó là Min Joong và bà mẹ vợ Lee Ang Geum. Ban đầu mối quan hệ giữa họ vô cùng tốt đẹp bởi Min Joong là ông chủ giàu có. Tuy nhiên, sau khi tuyên bố phá sản, cả gia đình phải chuyển đến sống nhà mẹ vợ, Min Joong không ngờ cuộc sống của anh lại rơi vào “địa ngục”…

Khán giả sẽ thấy cuộc sống cam chịu, nhún nhường của chàng rể hiền lành này khi bị mẹ vợ ham tiền miệt thị, coi khinh chỉ vì cái tội phá sản, không còn nhà cao cửa rộng để bà nhờ vả. Không những vậy, người vợ mà anh hết lòng yêu thương cũng trở mặt với anh…

Khai thác đề tài lạ, Mẹ, con gái và những chàng rể  khi phát sóng ở Hàn Quốc đã trở thành bộ phim có chỉ số rating cao nhất trong năm 2013- 2014. Tập đầu tiên đạt 19.7% và tập cao nhất đạt đến con số 48,3%.

Sung Ha - người đóng vai chàng rể tội nghiệp Min Joong đã đoạt giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất của giải thưởng phim truyền hình KBS. Biên kịch Moon Young Nam và diễn viên nữ Lee Tae Ran (vai người em vợ Ho Bak) cũng đoạt giải biên kịch xuất sắc và nữ diễn viên chính xuất sắc.

Poster phim Mẹ, con gái và những chàng rể -Ảnh: T.L
Poster phim Mẹ, con gái và những chàng rể - Ảnh: T.L
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên