23/04/2017 16:04 GMT+7

Angela Phương Trinh trình làng bộ sưu tập đầu tay

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Angela Phương Trinh - cô nàng lắm chiêu của làng giải trí Việt Nam - vừa ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay của cô mang tên It Girl tại TP.HCM chiều 23-4.

Angela Phương Trinh trong buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay của cô mang tên It Girl - Ảnh: Gia Tiến

Chưa hài lòng với những hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, ca nhạc, Angela Phương Trinh đã lấn sân sang thời trang, nhưng không phải trong vai trò người mẫu, mà là nhà thiết kế. Cô đã kết hợp với thương hiệu CocoSin cho ra mắt bộ sưu tập It Girl.

20 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập It Girl được giới thiệu bởi một số người mẫu nổi bật trong làng thời trang như Chà Mi, Hằng Nguyễn, Hương Ly, Ngọc Châu, Thanh Thủy.

Bộ sưu tập sử dụng chất liệu thoái mái, tiện dụng và hiện đại như: tơ tằm, jeans, denim, lụa cát, bố silk, chiffon… được đính kết ngọc trai và hoạ tiết thêu.

Với tên gọi It Girl , Angela Phương Trinh thể hiện là một cô gái tiên phong trong lĩnh vực thời trang và phong cách sống, luôn tự tin, biết mình là ai, mình muốn gì. 

Một It Girl không chạy theo xu hướng, mà sẽ tạo nên sự độc đáo theo cách riêng. Cô muốn tự tin mặc những trang phục mình thích và muốn truyền thông điệp đến tất cả các cô gái trẻ qua bộ sưu tập này.

Cùng xem một số thiết kế trong bộ sưu tập It Girl của Angela Phương Trinh:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên