20/04/2017 11:12 GMT+7

Ngày xửa ngày xưa 30 tưng bừng chào hè

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Đánh dấu 30 lần gặp gỡ khán giả nhí, Ngày xửa ngày xưa lần thứ 30 của Idecaf sẽ ra mắt vở kịch thiếu nhi Hoàng tử - công chúa và 9 vị thần… bị bắt (đạo diễn: Vũ Minh) cho các bạn nhỏ hè 2017.

NSƯT Mỹ Duyên hóa thân thành một trong những nàng công chúa của Hoàng tử - công chúa và 9 vị thần... bị bắt - Ảnh: T.T.D.
NSƯT Mỹ Duyên hóa thân thành một trong những nàng công chúa - Ảnh: T.T.D.

Sau khi đưa các bạn nhỏ đi chu du nhiều nơi trên thế giới, năm nay Ngày xửa ngày xưa đưa các bé trở về câu chuyện thần tiên Việt Nam, lấy bối cảnh từ thời Âu Lạc.

Đạo diễn Vũ Minh chia sẻ đây là câu chuyện lấy cảm hứng từ thời Việt cổ. Vua và hoàng hậu mong muốn các con trưởng thành để có thể cai quản được đất nước nên nhờ các vị thần thử thách lòng can đảm, trí thông minh của 5 vị hoàng tử, công chúa.

Từ đó cho họ sự tự tin, dũng cảm để giúp người dân trong vương quốc vượt qua mọi khó khăn, sống bình yên và hạnh phúc. Các vị thần sẽ thử thách thế nào? Các hoàng tử và công chúa ứng xử ra sao để đáp ứng được lòng mong mỏi của đức vua và hoàng hậu?...

Đạo diễn và dàn diễn viên hùng hậu của Idecaf như Thành Lộc, Hữu Châu, Bạch Long, Đình Toàn, Mỹ Duyên, Lê Khánh, Đức Thịnh, Tuấn Khải, Dương Lâm, Mai Phượng… sẽ giúp các bé tìm ra câu trả lời.

Ông Tuấn chia sẻ để tạo màu sắc lung linh, rực rỡ cho câu chuyện, vở diễn được đầu tư khá hoành tráng về cảnh trí, trang phục. Hơn 100 bộ trang phục cách điệu từ thời vua Hùng đã được may mới.

Vở sẽ được diễn 26 suất từ ngày 20-5 đến 25-6 tại nhà hát Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Giá 120.000 - 200.000 đồng/vé.

Để kỷ niệm lần hội ngộ thứ 30, sân khấu in sẵn 20.000 đĩa chương trình Ngày xửa ngày xưa 24, vở Chúa tể muông loài để tặng miễn phí cho khán giả (mua hai vé được tặng một đĩa).

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên