16/04/2017 21:41 GMT+7

'Cha con' Hoàng Bách - Khánh Long chiến thắng ở Nhạc hội song ca

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau 16 tuần thi, Nhạc hội song ca mùa đầu tiên đã khép lại vào tối 16-4, trực tiếp trên HTV7 với chiến thắng thuyết phục của 'cha con' Hoàng Bách và Khánh Long.

Hoàng Bách - Khánh Long  - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Hoàng Bách - Khánh Long - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đây là đêm tranh tài cuối cùng của năm cặp đôi: Jang Mi - Đức Trí, Hồ Quang Hiếu - Chí Quốc, Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy, Lê Minh (thay cho Phan Đinh Tùng bận việc đột xuất) - Thành Nghiệp và Hoàng Bách - Hồ Khánh Long.

Đêm thi đã mở màn bằng cặp thí sinh “sáng sân khấu” nhất chương trình: Jang Mi - Đức Trí. Cả hai đã thể hiện liên khúc gồm ba ca khúc: Dạ cổ hoài lang - Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang - Đất Phương Nam.

Hồ Quang Hiếu - Chí Quốc tiếp nối chương trình với hai ca khúc: Chuyện nàng trinh nữ tên ThiTúp lều lí tưởng.

Hai người này là bất ngờ lớn nhất của chương trình từ khi xuất hiện. Sở hữu chất giọng trung bình, phong cách biểu diễn bình dân, gần gũi đã trở thành đặc sản riêng của họ và chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả.

Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy chọn ca khúc mà Phan Mạnh Quỳnh đã sáng tác trong chung kết Bài hát hay nhất: Bước qua thế giới. Hai người cũng là những ứng viên sáng giá của ngôi vị quán quân. Thanh Duy là giáo viên thanh nhạc, có trường nhạc riêng nên nhạc cảm tốt và ngoại hình sáng sân khấu.

Trong khi đó Phan Mạnh Quỳnh đang là hiện tượng được nhiều khán giả yêu thích vì liên tục tỏa sáng trong nhiều chương trình thời gian gần đây. Vì bận việc gia đình đột xuất, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã phải nhờ ca sĩ Lê Minh giúp mình “dìu” thí sinh Thành Nghiệp ở tập thi cuối.

Cả hai đã chọn một ca khúc gắn liền với nhiều kỷ niệm của Thành Nghiệp: Cơn mơ băng giá.

Toả sáng ở phần biểu diễn cuối cùng

Và cặp thi cuối cùng, Hoàng Bách - Hồ Khánh Long đã thể hiện Ba kể con nghe (Nguyễn Hải Phong) và Hát cảm ơn cuộc đời (một ca khúc mới của Hoàng Bách) .

Trong clip giới thiệu về tiết mục dự thi của mình, Hoàng Bách có thổ lộ là anh càng ngày càng quý mến thí sinh của mình hơn vì nghị lực sống và hoàn cảnh sớm mất cha của Khánh Long. 

Hai người này là đội giữ kỉ lục có tổng số điểm cao nhất và có ca khúc Vệt nắng cuối trời đạt số điểm cao nhất (vượt hơn cả phần trình diễn của ca sĩ Yesung của nhóm nhạc Super Junior đến từ Hàn Quốc) từ những tập thi trước.

Với đêm thi cuối, Hoàng Bách muốn “sưởi ấm” cho Khánh Long nên đã chọn một tiết mục thể hiện đúng sự quan tâm,chia sẻ mà ba Khánh Long thường dành cho Khánh Long lúc còn sống đó là bóng đá và âm nhạc.

Trên sân khấu đêm chung kết, Hoàng Bách và Khánh Long đã hóa thân thành hai cha con, cùng ca hát, cùng chơi bóng đá. Một tiết mục rất ăn ý, tình cảm và đáng yêu nên dành được sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả.  

Sau phần thi của năm cặp thi và phần bình luận của hội đồng bình luận gồm những nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, 300 khán giả tại trường quay đã bắt đầu bình chọn để chọn ra quán quân cho chương trình.

Sau phần trình diễn của Infinite, hai cặp đôi có tỷ lệ bình chọn cao nhất là Hoàng Bách - Khánh Long và Lê Minh - Thành Nghiệp đã được mời lên sân khấu.

MC Ngô Kiến Huy công bố số phần trăm bình chọn của Lê Minh - Thành Nghiệp trước với tổng bình chọn là 33%.

Dẫu vậy, với tiết mục dự thi được tư duy, dàn dựng và thể hiện tốt, Hoàng Bách - Khánh Long đã là cặp đôi chiến thắng với tỷ số bình chọn cao nhất: 39%.   

Ngoài trao 600 triệu tiền thưởng cho cặp đôi chiến thắng, đơn vị tài trợ Lotte còn dành tặng cho chương trình Chia sẻ yêu thương cùng Nhạc hội song ca đến hai tỷ đồng để giúp trẻ vùng sâu vùng xa có cơ hội đến trường. 

Xem một số hình ảnh của đêm thi cuối Nhạc hội song ca mùa đầu tiên: 

Các chàng trai Infinite đã làm khán phòng đêm chung kết Nhạc hội ngôi sao
Các chàng trai Infinite đã làm khán phòng đêm chung kết Nhạc hội ngôi sao "nóng bừng" - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Ca sĩ Lê Minh đồng hành cùng Thành Nghiệp ở chặng đua cuối - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Ca sĩ Lê Minh đồng hành cùng Thành Nghiệp ở chặng đua cuối - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Hồ Quang Hiếu và ông chủ quán cơm tấm Chí Quốc - Ảnh: QUANG HIẾU
Hồ Quang Hiếu và ông chủ quán cơm tấm Chí Quốc - Ảnh: QUANG HIẾU
Cặp Jang Mi - Đức Trí nhận được sự ủng hộ lớn từ các khán giả trẻ tuổi
Cặp Jang Mi - Đức Trí nhận được sự ủng hộ lớn từ các khán giả trẻ tuổi
Cặp Hoàng Bách - Khánh Long đăng quang tại Nhạc hội song ca mùa đầu tiên 2017 - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Cặp Hoàng Bách - Khánh Long đăng quang tại Nhạc hội song ca mùa đầu tiên 2017 - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên