14/04/2017 13:39 GMT+7

Xem múa Pháp tại 7 địa điểm của TP.HCM

Q.N.
Q.N.

TTO - Từ ngày 14 đến 16-4, Viện Pháp tại TPHCM và đoàn nghệ thuật Kerman sẽ giới thiệu Liên hoan Festival Krossing - Over với 28 tiết mục tại bảy địa điểm ở TPHCM.

Sébastien Ly với vở múa đương đại Không chỉ là ký ức - Ảnh: Viện Pháp
Sébastien Ly với vở múa đương đại Không chỉ là ký ức - Ảnh: Viện Pháp

Liên hoan Krossing - Over là hành trình nghệ thuật diễn ra trong ba ngày 14 đến 16-4 với 28 chương trình do 30 nghệ sĩ Pháp - Việt biểu diễn tại bảy địa điểm thuộc ba quận tại TP.HCM.

Đó có thể là một quán cà phê, một nhà sách hay chính là Bảo tàng Mỹ thuật của thành phố. Một hành trình độc đáo, nơi mà nghệ thuật múa giao thoa với các loại hình nghệ thuật khác như: thị giác, thơ ca, âm nhạc hay ẩm thực. 

Mỗi chương trình sẽ được biểu diễn ít nhất là hai lần, tại các địa điểm khác nhau. Các nghệ sĩ sẽ sử dụng không gian trình diễn như là một đối tác thực sự, giúp người xem có thể khám phá không gian đó theo một cách độc đáo và mới mẻ.

Clip Sebastien Ly và đoàn múa Kerman trong tiết mục Instant: 

Năm nghệ sĩ múa sẽ dẫn dắt khán giả tự do dạo bước qua những căn phòng khác nhau và tự sáng tác hành trình nghệ thuật của riêng họ để gặp gỡ với các nghệ sĩ. Các nghệ sĩ sẽ lần lượt múa theo nhóm bốn người, ba người, hai người, làm nổi bật cảnh trí của những nơi họ đi qua. 

Ngoài ra còn có những tiết mục múa mặt đối mặt, giữa nghệ sĩ múa và khán giả. Một cơ hội đặc biệt để khán giả cách thưởng thức nghệ thuật theo một cách thức mới mẻ. Không chỉ là ký ức sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày thứ bảy 15-4 tại Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM...

Nội dung chi tiết có tại: https://ticketbox.vn/krossing-over-festival

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên